Thứ ba, 22/3/2022, 19:00 (GMT+7)

Các nghệ sĩ Việt mua ngôi nhà thứ hai ở Mỹ

Thúy Nga, Nguyễn Hồng Nhung, Kasim Hoàng Vũ tậu thêm nhà để làm văn phòng, nghỉ dưỡng hoặc thuận tiện việc học hành của con cái.

Thúy Nga mua ngôi nhà ở Fountain Valley gần trường học của con gái Nguyệt Cát. Trước đó, cô gặp một số rắc rối liên quan đến thủ tục chuyển nhượng nhưng hiện tại đã giải quyết xong. 'Tôi đang đẩy nhanh quá trình sửa sang để kịp cho bé Cát nhập học vào mùa hè tới', cô nói.

Theo cô, ngôi nhà lúc nguyên bản rất đẹp với ngói và tường đỏ. Nhưng người ở trọ đã tự ý sơn màu trắng nên cô phải sơn lại rồi mới chuyển đến.

Trước đó, hai mẹ con Thúy Nga ở ngôi nhà khác tại Garden Grove. Cơ ngơi này nhiều cửa sổ, có không gian ấm cúng, bài trí tượng Phật.

Nữ danh hài kể, cô đã sống trong nhà này nhiều năm cho đến khi đón con gái qua Mỹ. Để thuận tiện cho con gái đi học, cô mới mua thêm nhà mới, còn bản thân vẫn tâm đắc với tổ ấm quen thuộc này.

Đầu năm 2022, Nguyễn Hồng Nhung khoe ngôi nhà ở thành phố Irving thuộc Texas. Căn nhà rộng 200 m2, có thiết kế cổ điển, sẽ là chốn đi về cho nữ ca sĩ mỗi khi cô đến công tác tại tiểu bang này.

Hiện tại, giọng ca 'Phượng khấu' đang gấp rút hoàn thiện nội thất để chuyển văn phòng công ty về đó trước tháng 4.

'Nhà trống nên Nhung thoải mái mua sắm đồ dùng theo ý thích. Cô ấy chọn bàn ghế, sofa, giường và tủ từ chất liệu gỗ tự nhiên để không gian sống ấm cúng, gần gũi nhưng vẫn sang trọng', đạo diễn Huỳnh Anh Tuấn - người hỗ trợ Nguyễn Hồng Nhung sửa nhà - cho biết.

Ngoài ra, nữ ca sĩ có ngôi nhà khác trị giá 1,3 triệu USD (khoảng 30 tỷ đồng) nằm ở khu đắc địa tại Fountain Valley. Cô và mẹ đẻ cùng hai con chuyển đến đó sống từ giữa năm 2021.

Cơ ngơi này có phòng khách rộng rãi, bốn phòng ngủ, ba phòng tắm được trang bị nội thất gỗ cao cấp. Cô sử dụng nhiều tranh treo tường và đèn chùm để tô điểm không gian sống.

Kasim Hoàng Vũ đã có nhà triệu đô ở Houston vẫn tậu thêm căn khác cũng thuộc tiểu bang Texas. Nhà mới của anh tại thành phố Katy, rộng khoảng 207 m2, được thiết kế theo phong cách tân cổ điển. Nam ca sĩ tiết lộ mua ngôi nhà này để thỉnh thoảng nghỉ dưỡng, lấy cảm hứng sáng tác.

Nội thất được bố trí gọn gàng và sang trọng. Nhà có hai tầng, được xây dựng từ lâu nhưng đã sửa chữa lại để hợp xu hướng.

Title1
 
 

Kasim Hoàng Vũ giới thiệu ngôi nhà cũ ở Houston

Biệt thự bên bờ biển Florida là món quà ông xã Thomas Tâm Nguyễn tặng Hồng Ngọc vào dịp sinh nhật. Gia đình cô lấy đó làm nơi nghỉ dưỡng cuối tuần vì hai vợ chồng và các con đều mê tắm biển.

Với diện tích gần 1.000 m2, cơ ngơi có hai bể bơi, sáu phòng ngủ, sáu phòng tắm, bãi đậu xe và sân chơi, khu tổ chức tiệc nướng ngoài trời. Toàn bộ quá trình sửa chữa, trang bị nội thất do chồng Hồng Ngọc một tay thực hiện.

Hiện tại, Hồng Ngọc cùng chồng con vẫn sống trong ngôi nhà khác ở Dallas. Nơi này cũng tiện nghi không kém, được họ chọn làm tổ ấm từ năm 2018.

Giọng ca 'Mắt nai cha cha cha' trang hoàng không gian sống bằng tone nâu - đỏ để trông sang trọng và ấm cúng. Nhà cô cũng có vườn rộng để trồng cây, nuôi gà, làm sân chơi cho các con.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới