Thứ ba, 19/4/2022, 00:03 (GMT+7)

Các kiểu giữ dáng của sao Hollywood tuổi ngoại tứ tuần

Ngay cả khi bận rộn, Jennifer Aniston cũng dành tối thiểu 5 phút nhảy dây, còn Jennifer Lopez có thói quen tập gym cường độ cao kết hợp múa cột, boxing...

Ở tuổi 46, Eva Longoria giữ thói quen tập thể dục khoảng một tiếng mỗi ngày để giữ vóc dáng săn chắc cùng sức khỏe tinh thần. Khi dịch bệnh bùng phát, cô tham gia lớp tập luyện trực tuyến và mua bạt nhún lò xo (trampoline) về nhà để tập. Ngoài các bài tập với bạt nhún, hiện Eva cũng tập tạ để tăng cường sức mạnh. Vào những ngày không thể tập luyện, Eva tranh thủ đi bộ nhiều nhất có thể. Nữ diễn viên còn dành 5-20 phút mỗi ngày cho thiền định để cân bằng sức khỏe tinh thần, học cách lắng nghe cơ thể.

Ở tuổi 52, Jennifer Lopez kiểm soát chế độ ăn nghiêm ngặt và 'không bao giờ ngừng tập luyện'. Cô thường bắt đầu bài tập với 50 lần gập bụng treo người, 50 lần kéo tạ, 50 lần xoay thân kết hợp tạ 20 kg. Bên cạnh tập gym cường độ cao, nữ ca sĩ còn múa cột, tập sexy dance, boxing...

Hilary Swank từng tập luyện 5 tiếng mỗi ngày, tăng 23 kg cơ bắp để chuẩn bị cho vai diễn trong 'Million Dollar Baby' năm 2004. Ở tuổi 47, Hilary vẫn duy trì tập gym cùng các bài tập tạ và chuộng hoạt động ngoài trời như leo núi. Nữ diễn viên cho biết đây là một trong những cách tốt nhất để duy trì sự linh hoạt và giữ xương khớp chắc khỏe.

Ở tuổi 55, Halle Berry có hình thể săn chắc, gợi cảm nhờ tích cực tập luyện đủ bộ môn từ võ thuật đến yoga, gym. Thông thường, 'Bond girl' tập luyện sáu buổi mỗi tuần (trừ cuối tuần) và chọn dạng bài tập tùy thể trạng. Ví dụ, nếu cảm thấy đau lưng, cô sẽ thiên về các bài tập giãn cơ hoặc yoga hay pilates. Cô cũng tập luyện cường độ cao với các bài tập plyometrics, nâng tạ nặng... nên thường có PT hướng dẫn đảm bảo kỹ thuật cũng như tránh chấn thương.

Jennifer Aniston duy trì tập luyện gần như tất cả các ngày trong tuần. Diễn viên sinh năm 1969 tích cực vận động với đủ các bộ môn: thiền định, yoga, boxing, cardio. 'Tôi thấy mình xinh đẹp hơn sau khi kết thúc một ca tập luyện hết sức. Tôi đạp xe, chạy bộ, tập cardio ít nhất 20 phút mỗi ngày. Thời gian ngắn đấy cũng đem lại sự khác biệt rất lớn cho cơ thể. Tất nhiên, tôi sẽ cho cơ thể được nghỉ ngơi khi nó cần', nữ diễn viên cho biết. Ngay cả khi bận rộn, Jennifer cũng dành 5 phút để nhảy dây.

Ở tuổi 42 và đã trải qua 3 lần sinh nở, Kate Hudson vẫn duy trì được vóc dáng thon thả, nuột nà. Kate cho biết cô không 'tập luyện điên cuồng' nhưng thuộc típ người không lười vận động. Cô có thể đạp xe, đi dạo cùng mẹ hay đồng nghiệp. Thỉnh thoảng, Kate cũng tập pilates hoặc tham gia các lớp tập luyện nhóm. Cô đào sinh năm 1979 rất mê khiêu vũ, thử sức cả ở bộ môn múa cột và khẳng định dù chỉ vận động 10 phút mỗi ngày cũng hiệu quả hơn nhiều so với việc cả ngày chỉ ngồi và chẳng làm gì.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới