Thứ ba, 14/11/2023, 09:44 (GMT+7)

Các huyền thoại MU dự tang lễ Sir Bobby Charlton

AnhSir Alex Ferguson cùng các học trò cũ như Carrick, Solskjaer, Giggs và dàn sao hiện tại của MU đến nhà thờ Manchester dự lễ tang huyền thoại Bobby Charlton chiều 13/11

Sir Alex Ferguson - HLV huyền thoại dẫn dắt MU từ 1986 đến 2013 - tới lễ tang tiền bối.

Các học trò cũ một thời của Sir Alex như Michael Carrick (trái) và Ole Gunnar Solskjaer cũng tới tiễn đưa huyền thoại đội bóng.

Nicky Butt (trái) và cựu đội trưởng Roy Keane cũng có mặt.

Cựu tiền vệ Paul Scholes và cựu tiền đạo Andy Cole tới lễ tang.

Cựu tiền vệ Ryan Giggs tới tiễn đưa Sir Bobby Charlton.

Tom Heaton, Harry Maguire và Luke Shaw (từ trái qua) cùng nhóm cầu thủ hiện tại của MU tới tang lễ huyền thoại. Tuy nhiên HLV đương nhiệm Erik ten Hag vắng mặt vì bận việc ở quê nhà Hà Lan.

HLV tuyển Anh Gareth Southgate (trái) và cựu tiền đạo Gary Lineker.

Cựu thủ môn MU Alex Stepney cùng thời với Sir Bobby Charlton tới tiễn đưa đồng đội cũ. Cựu cầu thủ 81 tuổi ca ngợi Sir Bobby Charlton là 'quý ông hoàn hảo'

Xe tang đưa quan tài huyền thoại Bobby Charlton qua sân Old Trafford nơi treo ảnh tưởng niệm, thể hiện sự tôn kính với người hùng một thời.

Chiếc xe đi qua tượng bộ ba huyền thoại MU gồm Sir Bobby Charlton, George Best và Dennis Law.

Sir Bobby Charlton mất hôm 21/10 ở tuổi 86. Nguồn tin trên The Sun cho biết huyền thoại MU qua đời sau khi bị ngã. Trong những năm cuối đời, Sir Bobby Charlton vật lộn với căn bệnh mất trí nhớ. Không chỉ là người hùng của Quỷ đỏ khi giúp đội bóng vô địch Cup châu Âu đầu tiên, tiền thân của Champions League, năm 1968, cố huyền thoại còn cùng tuyển Anh đăng quang World Cup 1966 và giành Quả bóng vàng cùng năm.

Các huyền thoại MU dự tang lễ Sir Bobby Charlton
 
 

Hoàng Trang (Theo The Sun)

Đánh giá phiên bản mới