Thứ năm, 13/5/2021, 10:10 (GMT+7)

Các em bé hồn nhiên nhà C. Ronaldo

Người đẹp Georgina Rodriguez chia sẻ ảnh các con bên nhau vui đùa, vài tiếng trước khi C. Ronaldo có bàn thắng thứ 100 cho Juventus tối 12/5.

Bạn gái C. Ronaldo đăng tải loạt ảnh chụp tổ ấm nhỏ bé hạnh phúc khi bạn trai bước vào trận đấu trên sân khách Sassuolo. Khoảnh khắc Georgina Rodriguez cõng bé Eva trên vai nhận được nhiều lời khen khi bà mẹ 27 tuổi để mặt mộc, thân thiết với con riêng của CR7.

"Suy nghĩ đầu tiên của tôi khi thức dậy và cuối cùng khi lên giường", Georgina Rodriguez viết chú thích ảnh chụp những giây phút vui vẻ của các con. Trong ảnh, bé Alana Martina (con chung của cô và C. Ronaldo) cầm Cup ngồi cạnh anh trai Cristiano Jr và chị gái Eva trên giường.

Ba em bé Alana Martina, Mateo và Eva, tung tăng chạy nhảy trên con đường vắng vẻ ngoài biệt thự của gia đình. Ba nhóc chào đời kém nhau nửa năm.

C. Ronaldo cũng xuất hiện trong loạt ảnh của bạn gái. Với Georgina Rodriguez, chân sút Juventus và các con là những người quan trọng nhất trong cuộc đời.

Người đẹp Tây Ban Nha đăng ảnh chỉ vài giờ trước khi C. Ronaldo và các đồng đội bước vào trận đấu vòng 36 với Sassoulo. Tiền đạo người Bồ Đào Nha là người ghi bàn thứ hai góp công vào chiến thắng 3-0. Đây cũng là bàn thắng thứ 100 của anh trong màu áo Juventus. Sau trận, C. Ronaldo đăng ảnh thể hiện niềm vui khi đạt cột mốc mới trong sự nghiệp và chúc mừng đồng đội Dybala cũng ghi bàn thứ 100 cho Juventus. Thắng trận nhưng Juventus vẫn xếp thứ 5. Trước đó C. Ronaldo bị chỉ trích vì bỏ buổi tập phục hồi hôm 10/5 đi mua siêu xe và thi đấu không tốt trong trận thua 0-3 trước Milan.

Ngoài thời gian chăm con, Georgina Rodriguez vẫn theo đuổi sự nghiệp riêng. Với gần 25 triệu người theo dõi trên Instagram, bạn gái C. Ronaldo được nhiều nhãn hiệu mời làm gương mặt quảng cáo.

Bà mẹ một con kiêu kỳ, sexy khi làm mẫu ảnh. Georgina Rodriguez và các con âm thầm bên C. Ronaldo, ủng hộ anh trong thời gian khó khăn của sự nghiệp. Dù dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Serie A, siêu sao 36 tuổi lại đứng trước mùa giải trắng tay của Juventus, tương lai ở Italy cũng không có gì đảm bảo.

Georgina Rodriguez nhiều lần chia sẻ rằng cô thích công việc làm mẹ, đón nhận những hạnh phúc giản dị thường ngày bên các con.

Đánh giá phiên bản mới