Chủ nhật, 25/12/2022, 08:05 (GMT+7)

Các đôi trẻ hôn nhau trong đêm Giáng sinh ở Hà Nội

Nhiều cặp uyên ương trao nhau nụ hôn ngọt ngào, cử chỉ yêu thương ở trước cửa Nhà thờ Lớn Hà Nội, đêm 24/12.

Đông đảo người dân, du khách đổ về Nhà thờ Lớn Hà Nội (phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm) để đón mừng Noel. Dọc các tuyến đường xung quanh khu vực nhà thờ luôn trong tình trạng đông đúc.

Nhà thờ Lớn Hà Nội luôn là một trong những địa điểm lý tưởng để đón Giáng sinh. Để có được vị trí đẹp trong đêm Noel không phải là điều dễ dàng. Ngay từ sớm, đông đảo người dân có mặt ở đây, chọn cho mình góc máy đẹp nhất để chụp ảnh. Nhiều người cùng nhau hô vang Merry Christmas.

Trước cửa Nhà thờ Lớn Hà Nội, nhiều đôi trẻ không ngần ngại dành cho nhau những nụ hôn ngọt ngào.

Nguyễn Đình Thái và Bùi Thị Nga trao nhau nụ hôn lãng mạn trong đêm Giáng sinh. Cũng như đông đảo người khác, họ chụp hình, sau đó cùng nhau đi dạo một vòng phố Hàng Mã rồi trở về nhà.

Các cặp khác ngoài việc trao tình cảm còn tranh thủ lưu giữ những khoảnh khắc đẹp làm kỷ niệm.

Một đôi bạn trẻ tạo hình trái tim để chụp ảnh.

Chú Chu Xuân Thắm (ở giữa hàng một) trong trang phục ông già Noel được mua với giá 300.000 đồng. 'Nay là ngày Chúa Giáng sinh nên tôi mặc bộ đồ này mong muốn mang đến sự vui vẻ đến tất cả mọi người. Hy vọng, mọi người sẽ cảm giác được gần gũi với ông già Noel hơn', chú nói.

Đôi bạn thân Đào Thị Như Quỳnh và Nguyễn Thị Vân Hạnh ra khu vực này từ 20h30. 'Năm nay lượng người đổ về đây đông hơn nhiều so với năm 2019 mà tôi từng đến. Trước khi đến đây, cả hai đi một vòng quanh phố đi bộ Hồ Gươm, ăn vặt sau đó mới đến nhà thờ để xem Hoan ca', Như Quỳnh (bên phải) nói.

Dẫn theo con gái Mỹ Duyên đi chơi, anh Lê Văn Sỹ cho biết, phải chạy xe máy hơn 40 phút từ Bắc Ninh đến Nhà thờ Lớn để cho con chụp ảnh. 'Mục đích chủ yếu cho gia đình đi chơi, tận hưởng không khí Giáng sinh. Dự định sẽ trở về nhà khi đêm Hoan ca và diễn nguyện mừng Chúa Giáng Sinh kết thúc', anh nói.

Nguyễn Văn Dũng và Đào Thu Hảo mất gần một tiếng di chuyển từ Hưng Yên đến phố Nhà Thờ để tận hưởng không khí đêm Noel. Anh Dũng cho biết đây là lần đầu thứ hai họ đón Giáng sinh ở Hà Nội.

Không khó để bắt gặp những hình ảnh tình cảm của các cặp đôi đang yêu nhau trong đêm 24/12.

Nhiều du khách nước ngoài cũng có mặt tại đây để đón Giáng sinh.

Một em nhỏ được bố cõng lên vai giữa dòng người trước nhà thờ.

Người dân đón Giáng sinh
 
 

Giới trẻ 'sống ảo' ở Nhà thờ Lớn Hà Nội.

Tùng Đinh

Đánh giá phiên bản mới