Thứ tư, 27/12/2023, 00:06 (GMT+7)

Các danh thủ kết hôn 2023

Loạt thủ môn như Thibaut Courtois, David de Gea, Kepa Arrizabalaga, Aaron Ramsdale và các đồng nghiệp đồng loạt chia tay đời độc thân năm nay.

Trước thềm chung kết Champions League, tiền đạo Inter Milan Lautaro Martinez tổ chức hôn lễ với người đẹp Agustina Gandolfo tại hồ Como, Italy. Cặp sao bên nhau từ 2018 và có chung con gái hai tuổi.

Hậu vệ Ben White của Arsenal tổ chức hôn lễ lần hai ở Mallorca giữa tháng 6, một tháng sau khi cả hai cưới ở quê nhà London, Anh.

Aaron Ramsdale là thủ môn đầu tiên kết hôn hè này. Ngôi sao Arsenal và hôn thê Georgina May Irwin tổ chức ngày vui giản dị, ấm cúng hôm 20/6. Đôi uyên ương bên nhau 4 năm và sắp có con đầu lòng.

Thủ thành điển trai Kepa Arrizabalaga cưới Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha 2020 Andrea Martinez về dinh hôm 25/6. Ngày cưới của cặp trai tài gái sắc diễn ra ở Marbella, quê nhà Tây Ban Nha của cả hai. Thủ môn đang khoác áo Real theo hợp đồng cho mượn từ Chelsea và mỹ nhân hơn một tuổi đính hôn tháng 9 năm ngoái sau hơn một năm hẹn hò.

Thủ môn Thibaut Courtois và hôn thê Mishel Gerzig tổ chức cưới trong ba ngày ,kéo dài từ 25/6 đến 27/6 tại vùng biển miền nam nước Pháp. Hôn lễ của thủ môn Real kết hợp nghi thức Thiên chúa giáo của chú rể và Do thái phía cô dâu. Courtois công khai hẹn hò người mẫu Israel từ hè 2021. Ngôi sao người Bỉ có hai con riêng.

Thủ môn David de Gea và bạn gái lâu năm Edurne Garcia trao lời thề nguyện hạnh phúc tại Menorca, quê nhà Tây Ban Nha khi anh vừa thất nghiệp. Cặp sao bên nhau hơn 10 năm và có một con gái trước khi cưới.

Hậu vệ Aymeric Laporte và cô dâu Sara Botello trong ngày vui ở quê nhà Tây Ban Nha hôm 24/6. Đôi uyên ương gắn bó nhiều năm và đón con đầu lòng vào năm ngoái. Cựu sao Man City hiện thi đấu cho Al Nassr.

Tiền vệ Man City Bernardo Silva và hôn thê Ines Tomaz tổ chức đám cưới ở quê nhà Bồ Đào Nha đầu tháng 7. Anh đã hát trong hôn lễ của chính mình. Vợ chồng Silva đón con đầu lòng hơn một tháng sau đó.

Hậu vệ Eric Dier của Tottenham và người đẹp Anna Modle bí mật cưới tại vùng quê Cotswolds giữa tháng 6 nhưng một tháng sau mới khoe ảnh ngày vui. Cặp sao sắp đón em bé đầu lòng.

Cựu tiền đạo Man City Riyad Mahrez tổ chức đám cưới hoành tráng với người đẹp Taylor Ward đầu tháng 9. Trước đó hai người tổ chức hôn lễ theo nghi thức đạo Hồi đầu năm 2022.

Tiền đạo Marco Asensio của PSG và người đẹp Sandra Garal kết hôn hôm 8/7 tại hòn đảo Majorca, Tây Ban Nha.

Đám cưới đáng chú ý nhất năm là của 'Người ngoài hành tinh' Ronaldo và người mẫu Celina Locks. Hôn lễ của huyền thoại Brazil kéo dài cả tuần tại hòn đảo Ibiza nơi anh có một biệt thự nghỉ dưỡng. Ronaldo và Celina Locks gặp nhau năm 2015 thông qua bạn bè chung. Người đẹp kém anh 15 tuổi. Trước khi gặp hôn thê Ronaldo đã trải qua hai đời vợ cùng một loạt mối tình và có 4 con riêng.

Hoàng Trang (Ảnh: Instagram nhân vật)

Đánh giá phiên bản mới