Thứ hai, 4/3/2024, 19:00 (GMT+7)

Các con theo Georgina tới Paris Fashion Week

Các nhóc Cristiano Jr, Eva, Mateo và Alana Martina cùng tới Paris theo dõi Georgina Rodriguez trình diễn thời trang cuối tuần qua.

Trên trang cá nhân, người đẹp Georgina Rodriguez chia sẻ loạt ảnh bên các con sau buổi trình diễn cho nhãn hàng tại Paris hôm 1/3. Cristiano Jr cùng cặp song sinh Eva và Mateo là con riêng của C. Ronaldo (từ phải qua). Trong khi đó, nhóc Elena Martina là con của siêu sao Bồ Đào Nha và Georgina.

Các nhóc được xem quá trình mẹ chuẩn bị lên sàn diễn thời trang. Các con riêng của C. Ronaldo đều được Georgina chăm sóc từ nhỏ và coi cô là mẹ. Cặp song sinh Eva, Mateo sinh trước Alana Martina nửa năm.

Bốn anh em Cristiano Jr mặc đồ đen đồng điệu ngồi xem mẹ biểu diễn. C. Ronaldo và Georgina hẹn hò từ 2016. Cặp sao còn có một con gái nữa là Bella sắp tròn hai tuổi. Cô bé không xuất hiện trong loạt ảnh mẹ đăng tải.

Tại show thời trang của Vetements, Georgina gây chú ý với trang phục lấy cảm hứng từ áo đấu của bạn trai. Bên lề buổi biểu diễn người đẹp hé lộ thời điểm siêu sao sinh năm 1985 giải nghệ. Cô nói bạn trai có thể thi đấu thêm một hoặc hai năm nữa.

Georgina thường đi công tác một mình, không đưa các con theo nhưng lần này có vẻ cô 'phá lệ'. Trong các chuyến đi công việc trước đó cô luôn cố gắng đi về trong ngày để sáng hôm sau thức dậy cùng các con.

Bạn gái C. Ronaldo chia sẻ một số hình ảnh hậu trường buổi trình diễn tại Paris.

Vài ngày trước đó người đẹp sinh năm 1994 đăng ảnh chuẩn bị lên máy bay tới Paris Fashion Week.

Các nhóc mặc đồ màu sắc theo mẹ ra sân bay chuẩn bị tới Paris.

Hoàng Trang (Ảnh: Instagram Georgina Rodriguez)

Đánh giá phiên bản mới