Thứ năm, 10/3/2022, 00:04 (GMT+7)

Các con học theo vợ chồng Becks

Brooklyn, Romeo đều chụp ảnh thời trang với bạn gái giống bố mẹ ngày trước, trong khi ảnh tạp chí của Cruz gợi nhớ ngày xưa cũ của bố Becks.

Từ khi cậu cả Brooklyn hẹn hò nữ diễn viên Nicola Peltz năm 2019, fan nhà Becks đều cho rằng đôi trẻ tái hiện những năm tháng mới yêu của Becks và Vic. Chàng trai 23 tuổi gắn bó với một người đẹp hơn tuổi giống bố. Tháng 9 năm ngoái, đôi trẻ xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo của Pepe Jeans. Một trong số những bức ảnh của Brooklyn và Nicola gợi nhớ hình ảnh bố Becks mẹ Vic quảng cáo cho hãng nội y Emporio Armani (phải).

Hôn lễ của Becks và Vic năm 1999 từng là sự kiện thu hút quan tâm nhất nhì làng giải trí, được coi như đám cưới của năm. Khi đó, cả chàng và nàng đều ở đỉnh cao sự nghiệp cầu thủ và ca sĩ. Tháng 4 tới, ngày vui của cậu cả Brooklyn và cô dâu Nicola Peltz cũng nhận được sự quan tâm lớn. Quy mô và chi phí cho đám cưới chàng trai 23 tuổi được dự báo vượt xa bố mẹ 23 năm trước.

Không chỉ Brooklyn, cậu hai Romeo cũng bắt đầu theo bước bố mẹ khi chụp ảnh quảng cáo chung với bạn gái Mia Regan. Đuôi trẻ cùng sinh năm 2002 vừa xuất hiện tình tứ trong bộ ảnh thời trang Puma hợp tác với Ami.

Ngoài nghiệp người mẫu, cậu hai nhà Becks (giữa) còn nối tiếp sự nghiệp cầu thủ của bố. Romeo hiện thi đấu cho đội dự bị Inter Miami - CLB mà bố đồng sở hữu và là chủ tịch.

Khi cậu út Cruz lần đầu lên trang bìa tạp chí i-D tháng trước, nhiều fan phát hiện chàng trai 17 tuổi cũng cởi trần, mặc short trắng giống hình ảnh bố trên tờ Arena Homme năm 2000. Trong khi Becks thể hiện hình ảnh một quý ông hấp dẫn, Cruz lại nhận nhiều chỉ trích bởi hình ảnh 'nổi loạn' không hợp với độ tuổi.

Học bố cách tạo dáng trên tạp chí, Cruz thừa hưởng đam mê ca hát giống mẹ thời trẻ. Chàng trai tuổi teen nhiều năm nay miệt mài tập luyện trong phòng thu ở Los Angeles, Miami hay London. Cruz cũng tự học các loại nhạc cụ với tham vọng trở thành Justin Bieber của xứ sở sương mù.

Cruz Beckham đàn hát
 
 

Cruz Beckham đàn và hát 'Love Yourself' của Justin Bieber

Sau nhiều năm tạo chỗ đứng trong làng thời trang, Vic trở thành gương mặt quen thuộc trên các ấn phẩm của tạp chí danh giá Vogue. Năm 2018, vợ chồng cựu ca sĩ nhạc pop 'đổ bộ' trên tờ Vogue phiên bản tại Anh.

Theo chân mẹ, cậu cả Brooklyn cũng xuất hiện trên các trang bìa Miss Vogue 2015, L’Uomo Vogue 2016 và Vogue Hong Kong 2021 (từ trái qua).

Tháng hai năm ngoái, đến lượt cậu hai Romeo lên trang bìa L’Uomo Vogue và nhận nhiều phản hồi tích cực.

Cô út Harper mới hơn 10 tuổi nhưng đã được coi là một biểu tượng thời trang nhí. Con gái duy nhất của vợ chồng Becks sở hữu tủ quần áo toàn hàng hiệu mà bé gái nào cũng mơ ước. Cô nhóc cũng được mẹ thiết kế riêng một số bộ đồ. Harper cũng 'lây' đam mê thời trang của mẹ, tự phối đồ. Cô nhóc cũng thường cùng mẹ đi spa, làm đẹp.

Hoàng Trang (Theo SCMP)

Đánh giá phiên bản mới