Thứ hai, 31/5/2021, 00:04 (GMT+7)

Các con Hà Kiều Anh và Linh Nga 'cắm trại' ở nhà Hồng Nhung

TP HCMNgày cuối tuần, hoa hậu Hà Kiều Anh và diễn viên múa Linh Nga đưa các nhóc tỳ đến nhà diva Hồng Nhung chơi với hai con của cô.

Linh Nga đến thăm nhà Hồng Nhung hôm 30/5, trước khi TP HCM thực hiện giãn cách xã hội từ 31/5 vì Covid-19 đợt mới.

Bé Luna (ngoài cùng bên trái) rất vui khi được gặp hai cậu con trai nhà hoa hậu Hà Kiều Anh và con gái diva Hồng Nhung. Ba gia đình thân thiết nhiều năm nay nên các con của họ cũng gắn bó từ nhỏ.

Cặp song sinh lai Tây Tôm và Tép trò chuyện rôm rả với hai anh Vương Khang và Vương Khôi (con Hà Kiều Anh). Các bé đều nói lưu loát cả tiếng Anh và tiếng Việt.

5 nhóc tỳ chung sở thích âm nhạc và thường xuyên lướt web, cập nhật những xu hướng mới trên mạng xã hội.

Các bé đã có một ngày chủ nhật vui chơi thoải mái, ăn ngủ cùng nhau như anh em một nhà. Hồng Nhung chia sẻ, nhìn các con chơi đùa, quậy 'náo động thiên cung' cô rất vui dù sau đó phải dọn dẹp 'bãi chiến trường' còn lại.

Biệt thự của Hồng Nhung tại TP HCM thiết kế thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên.

Sau khi 'quẩy' trong phòng ngủ, các bé rủ nhau ra phòng khách chơi bài Uno. 'Cảm ơn mẹ Bống đã chăm sóc và cho các con một ngày chủ nhật thật tuyệt vời', Hà Kiều Anh cảm ơn Hồng Nhung.

'Cô Bống' bày nhiều ảnh ba mẹ con từ khi cặp song sinh mới chào đời và ảnh ông ngoại (bố nữ ca sĩ) trong phòng ăn.

Con gái Linh Nga đặc biệt thân thiết với bé Tép nhà Hồng Nhung. 'Tuổi thơ của các con rộn rã tiếng cười. Mai giãn cách rồi, hẹn hai tuần sau gặp lại nhé', Hồng Nhung nhắn nhủ các bé.

Hôm 25/5, Linh Nga và bạn trai Tuấn Moon (đeo kính) tổ chức sinh nhật cho Hà Kiều Anh tại một nhà hàng sang trọng. Hồng Nhung cũng có mặt trong buổi tiệc ấm cúng này.

Bé Bảo Tiên - con gái diễn viên Trương Ngọc Ánh (áo đỏ, đứng sau) và hai con của Bình Minh - Anh Thơ cũng rất thân với con nhà Hà Kiều Anh, Hồng Nhung và Linh Nga.

Các nhóc tỳ quẩy ở nhà Hồng Nhung
 
 

Các con Hà Kiều Anh, Linh Nga chơi đùa ở nhà Hồng Nhung

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới