Thứ ba, 12/4/2022, 11:39 (GMT+7)

Các con Đỗ Mạnh Cường thích thú diễn thời trang

Hai bé Linh Đan, Sóc nhà Đỗ Mạnh Cường cười thích thú khi trình diễn, còn bé Nhím khoe mặt lạnh kết show thời trang cuối tuần qua.

Đảm nhiệm vai trò first face cho một nhà thiết kế tại Vietnam Junior Fashion Week, hai bé Sóc (trái) và Linh Đan nhà Đỗ Mạnh Cường tay trong tay bước ra sàn diễn.

Hai cô nhóc cùng diện đầm hồng xinh xắn kiểu công chúa. Vốn có phong cách điệu đà và yêu thời trang từ bé, Sóc và Linh Đan hào hứng khi được trình diễn trước đông người.

Trên đường băng, hai con Đỗ Mạnh Cường liên tục tủm tỉm, khoe vẻ đáng yêu. Đây là lần đầu tiên, Sóc và Linh Đan tham dự tuần lễ thời trang trẻ em. Trước đó, hai cô nhóc chỉ mới có kinh nghiệm trình diễn cho bố.

Trong hậu trường, Linh Đan khoe nhiều biểu cảm. Từ khi về ở với Đỗ Mạnh Cường, nhóc tì cao vượt trội, được khen có nhiều nét giống hoa hậu H'Hen Niê. Tương lai, nhà thiết kế cũng kỳ vọng con theo đuổi lĩnh vực thời trang chuyên nghiệp.

Bé Nhím tự tin bước ra sàn diễn trong vai trò vedette cho một nhà thiết kế khác. Nhím là con đầu tiên Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi, từng nhiều lần cùng anh trình diễn cùng anh trong các show.

Vốn có phong thái tự tin và hoạt bát, Nhím chỉ cần tập hai lần là có thể hoàn thành tốt màn catwalk.

Đỗ Mạnh Cường cho bé MyMy đến xem show ủng hộ các anh chị. Cô nhóc diện đồ cầu kỳ, tôn nét xinh xắn kiểu tiểu thư.

Là nhà thiết kế, Đỗ Mạnh Cường cho các con mặc đẹp từ bé. Anh cũng tạo điều kiện để các con luôn được phát triển năng khiếu riêng, đồng thời tham gia nhiều sân chơi thời trang để rèn giũa sự tự tin. Tuy nhiên trong tương lai, anh không gò ép mà để các con tự do phát triển theo định hướng nghề nghiệp mình mong muốn.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới