Thứ tư, 15/12/2021, 09:19 (GMT+7)

Các con C. Ronaldo vui chơi ở quê hương ông già Noel

Bốn nhóc nhà C. Ronaldo cùng mẹ Georgina Rodriguez đi xe trượt, cho tuần lộc ăn, gặp Ông già Noel tại Lapland hôm cuối tuần.

Từ hôm cuối tuần, bạn gái C. Ronaldo liên tục chia sẻ ảnh chụp cùng các nhóc Cristiano Jr, Mateo, Alana Martina và Eva (từ trái qua) vui chơi ở cực bắc.

'- 20 độ của tình yêu. Chúng tôi tiếp tục thực hiện những giấc mơ', bà bầu 27 tuổi viết chú thích đi kèm loạt ảnh các con mặc ấm, tươi cười trong kỳ nghỉ Giáng sinh sớm của mấy mẹ con.

Bất chấp thời tiết giá lạnh của vùng cực, bạn gái C. Ronaldo và các nhóc có những ngày cuối tuần ngập trong không khí Noel. Năm mẹ con Georgina Rodriguez đi máy bay riêng tới Lapland - quê hương của ông già Tuyết từ 10/12.

The Sun cho biết, bạn gái và các con C. Ronaldo nghỉ trong một ngôi nhà gỗ có giá 1.500 bảng một đêm.

Các nhóc nhà siêu sao Bồ Đào Nha cũng được gặp gỡ, nói chuyện với ông già Noel.

C. Ronaldo không đồng hành cùng năm mẹ con trong chuyến đi này vì vướng lịch thi đấu dày đặc dịp cuối năm với MU.

Khung cảnh lung linh trong căn nhà gỗ ở Lapland khi ba nhóc Alana Martina, Eva và Mateo tự tay trang trí cây thông Noel.

'Bà mẹ hạnh phúc nhất thế giới. Chúng tôi không thể không tận hưởng, -15 độ C cùng tình yêu', bà bầu Georgina Rodriguez viết khi đăng một số ảnh chụp một mình trong kỳ nghỉ.

Ngay khi tới cực bắc, bạn gái tiền đạo 36 tuổi chia sẻ ngay loạt ảnh năm mẹ con ở nơi tuyết phủ trắng xóa.

Bà bầu 27 tuổi và cậu cả Cristiano Jr. Cậu nhóc 11 tuổi là con riêng của C. Ronaldo, chào đời ở Mỹ và không có thông tin về mẹ của cậu bé.

Mẹ con Georgina Rodriguez trải nghiệm đi xe trượt do những chú tuần lộc kéo ở Lapland.

Hai cô gái Alana Martina và Eva mặc ấm áp trong vòng tay mẹ. Eva và Mateo là cặp song sinh cũng chào đời ở Mỹ giống anh trai, theo phương pháp mang thai hộ. Alana Martina là kết quả tình yêu của C. Ronaldo và Georgina Rodriguez. Năm tới, cô bé bốn tuổi sẽ có thêm hai em sinh đôi.

Các bé thích thú khi cho tuần lộc ăn.

Mẹ con Georgina Rodriguez đã trở lại Manchester từ hôm đầu tuần. Trên trang cá nhân hôm 14/12, C. Ronaldo chia sẻ video tập chạy bộ, đạp xe trong nhà và bạn gái cầm điện thoại quay. Siêu sao Bồ Đào Nha vừa tập vừa gửi nụ hôn gió tới người đẹp đang mang bầu cặp song sinh.

Đáng lẽ C. Ronaldo và các đồng đội sẽ tới London làm khách của Brentford tối 14/12 (giờ Anh) nhưng MU có một số cầu thủ và nhân viên dương tính với Covid-19 nên trận đấu bị hoãn. Ngày 18/12, Quỷ đỏ tiếp Brighton trên sân nhà Old Trafford ở vòng 18 Ngoại hạng Anh.

C. Ronaldo tập chạy, đạp xe trên máy
 
 

C. Ronaldo tập thể dục tại nhà

Đánh giá phiên bản mới