Thứ năm, 20/12/2018, 09:54 (GMT+7)

Các cô gái vàng thể thao lộng lẫy dự gala Ngôi sao của năm

Dương Thuý Vi, Bùi Thu Thảo, Quách Thị Lan, Nguyễn Thị Oanh và đội rowing nữ có dịp hội ngộ tại lễ trao giải do Ngoisao.net tổ chức.

Các VĐV Nguyễn Thị Oanh, Dương Thuý Vi, Quách Thị Lan, Bùi Thu Thảo (từ trái qua) đến dự gala trao giải Ngôi sao của năm do báo Ngoisao.net tổ chức tại TP HCM tối 19/12. 4 cô cùng đội rowing nữ Việt Nam lọt vào top 5 để cử ở hạng mục Ngôi sao thể thao.

Đội rowing nữ Việt Nam gồm Phạm Thị Thảo, Hồ Thị Lý, Tạ Thanh Huyền và Lường Thị Thảo. 4 cô xuất sắc mang về tấm HC vàng đầu tiên cho đoàn thể thao Việt Nam tại Asiad 2018.

Ba VĐV điền kinh Nguyễn Thị Oanh, Bùi Thu Thảo và Quách Thị Lan (từ trái qua) khác lạ trong những bộ váy dạ hội lộng lẫy. Nguyễn Thị Oanh giành HC đồng Asiad nội dung 3000m vượt chướng ngại vật, Quách Thị Lan giành HC bạc Asiad nội dung 400m rào còn Bùi Thu Thảo mang về cho đoàn thể thao Việt Nam tấm HC vàng ở nội dung nhảy xa.

Hot girl wushu Dương Thuý Vi với vẻ đẹp nhẹ nhàng. Thuy Vi giành HC đồng Asiad 2018.

Thuý Vi cùng đội rowing chụp ảnh cùng nhà tài trợ chương trình ông Phạm Văn Tam - Chủ tịch Asanzo.

Quách Thị Lan chụp cùng doanh nhân Phạm Văn Tam.

Chuyên gia thể thao Nguyễn Hồng Minh tới dự gala cùng con gái - Hoa khôi thể thao Hồng Hà. Ông Hồng Minh là một trong những thành viên Hội đồng thẩm định giải thưởng Ngôi sao của năm 2018.

Thủ môn Nguyễn Văn Hoàng (CLB Sài Gòn) góp mặt trong vai trò khách mời trao giải.

Vượt qua các ứng viên nặng ký khác, 4 cô gái vàng rowing gồm Phạm Thị Thảo, Hồ Thị Lý, Tạ Thanh Huyền và Lường Thị Thảo được xướng tên cho giải thưởng Ngôi sao thể thao. Ông Nguyễn Hồng Minh, Hoa hậu Tiểu Vy cùng doanh nhân Phạm Văn Tam trao giải cho đội rowing nữ.

'Là người hơn 50 năm gắn bó với đoàn thể thao Việt Nam, tuyển chọn và huấn luyện nhiều thế hệ vận động viên, tôi cho rằng, các cháu đội rowing Việt Nam đứng đây đã hy sinh lớn để có thể giành được vinh quang cho đất nước. Tôi thích câu nói 'Nếu như không có vận động viên thì không có phong trào Olympic. Các vận động viên Olympic mang lại nguồn cảm hứng cho mọi người', ông Nguyễn Hồng Minh chia sẻ.

Thay mặt cho đội rowing, VĐV Tạ Thanh Huyền xúc động phát biểu khi nhận giải: 'Lần đầu tiên được tham gia sự kiện thế này, em cảm giác rất choáng ngợp. Nhận được giải thưởng này là điều chúng em không bao giờ dám nghĩ tới. Cám ơn ban tổ chức đã tạo điều kiện cho đội đến tham gia giải thưởng và trao giải cho chúng em. Cám ơn hội đồng bình chọn và khán giả đã bình chọn cho chúng em'.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới