Thứ tư, 9/1/2019, 10:07 (GMT+7)

Ca sĩ MiA chọn tông xanh và trắng cho hôn lễ ở Vĩnh Long

Đám cưới ngày 7/1 của MiA được tô điểm bởi lan hồ điệp, cẩm tú cầu và hoa baby.

Tối 7/1, ca sĩ MiA và chú rể Triệu Vương tổ chức tiệc cưới tại Vĩnh Long - quê nhà cô dâu. Nửa kia của người đẹp đang kinh doanh bất động sản, lĩnh vực âm thanh sân khấu - ánh sáng. Đôi uyên ương biết nhau gần một thập kỷ và có hơn hai năm tìm hiểu, trước khi về chung nhà.
Trong ngày đại hỷ, cô dâu diện đầm cưới dáng xòe phồng, cổ chữ V xẻ ngực sâu và đeo vương miện mô phỏng hình lá cây. 

Lối dẫn vào phòng tiệc được trang trí bởi hoa baby, lan hồ điệp trắng và cẩm tú cầu. Khi lựa chọn tông màu chính cho hôn lễ, người đẹp 9X tránh các tông màu gợi cảm giác "sến, bánh bèo". Sau khi cân nhắc, cô chọn bảng màu phù hợp với cá tính, sở thích gồm xanh navy, xanh lá cây và trắng, mang đến vẻ hiện đại, thời thượng. 

"Tôi lên ý tưởng trang trí tiệc còn chú rể lên phương án thi công. Khi chọn màu sắc cho đám hỏi, vu quy, tiệc cưới, chúng tôi ưu tiên làm điều mình thích. Cả hai không câu nệ chuyện tông màu hợp hay không hợp mệnh", MiA tiết lộ. 

Trong ngày cưới, uyên ương không quên tạo dáng "lầy lội", thể hiện nét tính cách tinh nghịch của cả hai. 

Khu vực bàn gallery ngoài trời được tô điểm bởi ảnh cưới của cô dâu, chú rể với cỏ lau, giá nến và các loại hoa chủ đạo trong tiệc cưới. 

Các chi tiết trang trí tại bàn gallery mang âm hưởng phương Tây, giúp không gian trở nên lãng mạn, sang trọng. 

Không gian phòng tiệc được thắp sáng bởi dàn đèn pha lê trên trần nhà và hàng nến ở lối đi dẫn vào lễ đường. Tấm thảm dưới sàn được in chữ M-V, tức MiA - Vương, tên của hai vợ chồng. 

Cận cảnh dàn đèn pha lê - điểm nhấn trang trí đặc sắc trong không gian tiệc cưới. 

Sau hai lần cầu hôn ở TP HCM và Đà Lạt, Triệu Vương tiếp tục ngỏ lời cầu hôn MiA lần thứ 3 ngay trong tiệc cưới ở Vĩnh Long. Lần này, anh không nói nhầm như hai lần trước. Anh bày tỏ: "Em làm vợ anh nhé!" và nhận được cái gật đầu của cô dâu. 

Trong hôn lễ, uyên ương cũng trải qua các nghi thức cưới truyền thống gồm rót rượu, cắt bánh, chào khách tại bàn tiệc. 

MiA thể hiện tài ca hát trong tiệc cưới
 
 

MiA thể hiện khả năng ca hát trong tiệc cưới của mình. Bộ jumpsuit của nhà thiết kế của Phan Nguyễn Minh Quân giúp MiA thoải mái thực hiện các động tác vũ đạo sôi động. 

Hằng Trần 
Ảnh: The One Team, Huynguyen Studio

Đánh giá phiên bản mới