Thứ hai, 6/6/2022, 14:44 (GMT+7)

C. Ronaldo vắng mặt trong sinh nhật các con

Siêu sao C. Ronaldo bận thi đấu với tuyển quốc gia ở Nations League nên không dự tiệc mừng 5 tuổi của cặp song sinh Eva, Mateo hôm 5/6.

Trên trang cá nhân hôm 5/6, C. Ronaldo đăng ảnh Eva và Mateo mặc trang phục phối màu đồng điệu và viết: 'Chúc mừng sinh nhật các tình yêu. Bố rất tự hào về các con, luôn vui vẻ và giữ những nụ cười đẹp đẽ này nhé. Yêu các con rất nhiều'.

Vài giờ sau, bạn gái C. Ronaldo, Georgina Rodriguez, chia sẻ loạt ảnh trong bữa tiệc mừng tuổi mới của hai nhóc Eva, Mateo. Mỗi bé một chiếc bánh theo chủ đề yêu thích, quây quần bên anh trai, em gái và mẹ. Siêu sao Bồ Đào Nha vắng mặt nên người đẹp đặt tấm standee hình anh 'thay thế'.

Các con bắt chước kiểu mừng bàn thắng của C. Ronaldo
 
 

Các con bắt chước kiểu mừng bàn thắng của C. Ronaldo

'Chúc mừng 5 năm tới các tình yêu của cuộc đời tôi. Mẹ không thể tự hào hơn về các con và con người tuyệt vời mà các con đang trở thành. Yêu cả hai với tất cả trái tim. Vì đã cùng nhau thổi hàng triệu cây nến', Georgina viết.

Tiệc sinh nhật cặp song sinh nhà C. Ronaldo có vẻ được tổ chức nhỏ gọn trong khuôn khổ gia đình. Tháng 4, nhà tiền đạo 37 tuổi trải qua mất mát lớn khi mất bé trai song sinh. Bé gái sống sót được đặt tên là Bella Esmeralda.

Hai bé Eva...

... và Mateo là con riêng của C. Ronaldo. Hai nhóc chào đời ở Mỹ bằng phương pháp mang thai hộ hè 2017. Lúc này, siêu sao MU đã công khai tình yêu với Georgina Rodriguez. Cùng năm, Georgina cũng mang bầu cô nhóc Alana Martina. Cô bé chào đời vào tháng 11/2017, sau hai anh chị Eva, Mateo nửa năm.

Mateo mặc bộ đồ thi đấu của tuyển Bồ Đào Nha in số áo của bố, dang tay làm điệu bộ giống bố mỗi khi ghi bàn.

Cậu cả Cristiano Jr cũng chào đời ở Mỹ giống hai em Eva, Mateo. Mẹ của cậu nhóc 12 tuổi không rõ danh tính.

Trong ngày sinh nhật các con, C. Ronaldo lập cú đúp góp phần vào chiến thắng 4-0 của Bồ Đào Nha trước Thụy Sĩ ở lượt trận thứ hai bảng A2 Nations League. Đây là bàn thắng thứ 116 và 117 của anh cho tuyển Bồ Đào Nha. CR7 tiếp tục dẫn đầu danh sách cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho tuyển quốc gia.

Hoàng Trang
Ảnh: Instagram Cristiano Ronaldo, Georgina Rodriguez

Đánh giá phiên bản mới