Thứ ba, 20/4/2021, 09:28 (GMT+7)

C. Ronaldo và bạn gái vui chơi bên các con

Hôm 19/4, Georgina Rodriguez chia sẻ loạt ảnh cả nhà cùng đi dạo, chơi xích đu 'né' ồn ào về giải Super League mới thông báo thành lập.

Trên trang cá nhân, bạn gái C. Ronaldo đăng tải loạt ảnh về buổi đi chơi ngoài trời của cả nhà. Người đẹp 27 tuổi không viết chú thích, chỉ đính kèm biểu tượng trái tim. Trong ảnh, Georgina Rodriguez ngồi xích đu cùng cô bé Eva, nắm tay cậu nhóc Mateo trong khi C. Ronaldo ngồi ở ghế bên cạnh cùng con gái Alana Martina - con chung của anh và bạn gái.

Bạn gái chân sút Juventus bên hai cậu con trai Cristiano Jr và Mateo. Hai nhóc đều là kết quả quá trình mang thai hộ, lai lịch mẹ của hai cậu con trai nhà CR7 đều được giữ kín suốt nhiều năm qua.

Bà mẹ một con Georgina Rodriguez trang điểm nhẹ nhàng, tươi tắn bên nhóc Mateo. Mateo và Eva là anh em sinh đôi, chào đời mùa hè 2017, nửa năm trước khi cô nhóc Alana Martina được sinh ra.

Từ ngày hẹn hò C. Ronaldo, Georgina Rodriguez chăm sóc các con riêng của bạn trai như con ruột, chu đáo, trách nhiệm. Người đẹp 27 tuổi cũng được lòng gia đình siêu sao Bồ Đào Nha. Bạn gái siêu sao Juventus vừa chăm lo cho tổ ấm, vừa phát triển sự nghiệp người mẫu, kinh doanh.

Bạn gái CR7 bên cô nhóc Eva. "Ngày thứ hai điên rồ của thế giới sau tuyên bố thành lập giải Super League khiến giá trị cổ phiếu của Juventus tăng lên nhưng cũng gây ra tranh cãi. Trong khi UEFA, các liên đoàn bóng đá, cầu thủ và fan đều lên tiếng, C. Ronaldo tránh xa mọi ồn ào dành thời gian bên Georgina Rodriguez và 4 con, trông như một đứa trẻ tận hưởng ở khu vui chơi", tờ AS bình luận loạt ảnh trên trang cá nhân của Georgina Rodriguez.

Hôm 18/4, 12 CLB hàng đầu châu Âu gồm Real Madrid, Barca, Atletico Madrid, Chelsea, Liverpool, Man City, MU, Arsenal, Tottenham, AC Milan, Inter Milan và Juventus tuyên bố tự thành lập giải đấu mang tên Super League thay thế Champions League. Super League sẽ gồm 20 đội, chia làm hai bảng thi đấu vòng tròn tính điểm rồi chọn ba đội đứng đầu mỗi bảng cùng hai đội giành vé play- off vào tứ kết, bán kết rồi chung kết và không có xuống hạng. Thông báo này vấp phải sự phản đối của Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA và Liên đoàn bóng đá châu Âu UEFA. FIFA và UEFA đe dọa sẽ loại các đội bóng này khỏi giải vô địch quốc gia, cấm các cầu thủ thuộc đội tham dự Euro hay World Cup.

Vài ngày trước đó, Georgina Rodriguez gây chú ý khi đồng ý tham gia bộ phim tài liệu của Netflix có nội dung xoay quanh cuộc sống của cô và C. Ronaldo. Người đẹp một con chia sẻ rằng cô rất hào hứng với dự án phim mới này và bạn trai siêu sao tỏ ý ủng hộ khi bình luận chúc mừng và tự hào về bạn gái.

Trong khi bạn gái đăng ảnh cả nhà đi chơi, C. Ronaldo chia sẻ khoảnh khắc cởi trần khoe cơ bắp cuồn cuộn bên một số đồng đội trong phòng thay đồ. Nhà vô địch Euro 2016 khích lệ các sao Juventus sau khi đội bóng để thua 0-1 trước Atalanta hôm 18/4 và bị mất vị trí thứ ba về tay chính đối thủ. Trong trận đấu với Atalanta, C. Ronaldo không ra sân vì chấn thương. Juventus gần như hết cơ hội bảo vệ ngôi vương khi kém đội đầu bảng Inter 13 điểm trong khi giải còn 7 vòng đấu nữa, thậm chí có nguy cơ không được dự Champions League mùa sau.

Đánh giá phiên bản mới