Thứ ba, 23/4/2024, 15:17 (GMT+7)

C. Ronaldo tắm biển, thả diều với các con

Siêu sao C. Ronaldo cùng bạn gái Georgina Rodriguez và các con tận hưởng kỳ nghỉ tại resort sang trọng hôm cuối tuần khi vẫn bị treo giò.

C. Ronaldo đăng tải loạt ảnh trong kỳ nghỉ trên Instagram tối 22/4. Tiền đạo sinh năm 1985 viết chú thích ngắn gọn: 'Niềm hạnh phúc'. Trong ảnh anh và bạn gái Georgina Rodriguez ôm con gái vừa tròn hai tuổi Bella dầm mình trong làn nước trong vắt tại khu nghỉ dưỡng.

Ông bố 39 tuổi hai tay dắt hai con gái Alana Martina và Eva đi ra biển. Một số nguồn tin cho biết nhà C. Ronaldo đi nghỉ tại khu resort xa hoa ở Biển Đỏ.

Chân sút Al Nassr cũng đăng tải ảnh chụp cùng bạn gái lâu năm trong phòng xông hơi. Cặp sao bên nhau từ năm 2016 và có hai con gái chung, bên cạnh ba con riêng của CR7.

C. Ronaldo đăng khoảnh khắc bước sau cô nhóc Bella khi ra phi trường. Cả nhà siêu sao Bồ Đào Nha thường di chuyển bằng máy bay riêng đi nghỉ hàng năm. Chuyến đi của C. Ronaldo cùng các con bắt đầu sau sinh nhật hai tuổi của Bella hôm 18/4.

Georgina cũng đăng tải loạt ảnh, trong đó có khoảnh khắc C. Ronaldo vừa bế Bella vừa chơi thả diều với Mateo.

Georgia tắm biển cùng Mateo và Eva. Cặp song sinh là con riêng của C. Ronaldo chào đời trước bé Alana Martina nửa năm. Eva và Mateo được Georgina nuôi từ nhỏ.

Ông bố lực lưỡng bên hai con gái cưng Alana Martina và Bella. Một ngày trước khi đăng ảnh, Georgina tiết lộ video cô và C. Ronaldo ôm hôn nhau thắm thiết trên bãi biển cùng chú thích: 'Ở thiên đường cùng anh'.

C. Ronaldo tình tứ với Georgina
 
 

Người đẹp Georgina khoe hình ảnh sang chảnh trên máy bay riêng trong chuyến đi. Cậu cả Cristiano Jr không xuất hiện trong loạt ảnh C. Ronaldo và bạn gái đăng tải.

Hôm 22/4, C. Ronaldo đã trở lại tập luyện với các đồng đội Al Nassr. Anh bị treo giò hai trận sau khi bị thẻ đỏ vì đánh cùi chỏ vào đối thủ tại bán kết Siêu Cup Saudi hôm 8/4. Tiền đạo kỳ cựu đã vắng mặt trong trận thắng 3-1 của Al Nassr trước Al Feiha hôm 19/4. Anh cũng không được ra sân trong trận gặp Al Khaleej ngày 28/4.

Hoàng Trang
Ảnh: Instagram Cristiano Ronaldo, Georgina Rodriguez

Đánh giá phiên bản mới