Thứ tư, 7/7/2021, 17:18 (GMT+7)

C. Ronaldo rạng rỡ bên bạn gái

Siêu sao C. Ronaldo tươi cười đặt tay lên đùi, khoác vai người đẹp Georgina Rodriguez trên du thuyền trong kỳ nghỉ ở Majorca.

Bạn gái C. Ronaldo hé lộ kỳ nghỉ của gia đình sau khi siêu sao Bồ Đào Nha bị loại ở Euro 2020. Chân sút Juventus cởi trần khoe thân hình đẹp như tạc bên người đẹp Georgina Rodriguez khi hai người tắm nắng trên du thuyền của anh.

Tiền đạo 36 tuổi rạng rỡ trong hầu hết các bức ảnh, tận hưởng những ngày hè rực rỡ bên người thân, tạm quên đi thất bại ở Euro.

C. Ronaldo tình cảm bên Georgina Rodriguez. Hai người gắn bó 5 năm nay, ngày càng mặn nồng. Cậu cả Cristiano Jr cũng tươi không kém bố và mẹ kế khi du thuyền của gia đình neo đậu ở một bến vắng. Bạn gái và nhóc Cristiano Jr từng đến Hungary cổ vũ CR7 trong trận đấu cuối cùng vòng bảng khi Bồ Đào Nha hòa Pháp 2-2, sau đó tới Seville, Tây Ban Nha ủng hộ anh trong trận tứ kết gặp Bỉ.

4 nhóc nhà C. Ronaldo vầy nước trong chiếc phao nhỏ đặt trên du thuyền. Cặp sinh đôi Eva và Mateo đón sinh nhật 4 tuổi đầu tháng 6 trong khi cô nhóc Alana Martina - con của C. Ronaldo và Georgina Rodriguez - mới ba tuổi rưỡi.

Đi nghỉ cùng nhà C. Ronaldo còn có vài người bạn thân thiết của gia đình.

Trên Instagram, thủ quân tuyển Bồ Đào Nha đăng ảnh tạo dáng bên cậu cả Cristiano Jr. Cậu nhóc đón sinh nhật 11 tuổi giữa tháng 6 khi bố đang bận thi đấu ở Euro.

Một ngày trước, siêu sao Juventus đăng ảnh trầm tư khi ngồi nghỉ giữa bãi cỏ. Bị loại từ vòng 1/8 trước Bỉ nhưng C. Ronaldo vẫn đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Euro 2020 với 5 bàn thắng và một đường kiến tạo. Những cầu thủ tiệm cận thành tích của anh gồm Patrik Schick của Czech với 5 bàn thắng, Emil Forsberg (Thụy Điển), Lukaku (Bỉ) và Karim Benzema (Pháp) với 4 bàn thắng đều đã bị loại. Chỉ còn ba cầu thủ đang ghi ba bàn thắng là Sterling và Kane của Anh cùng Dolberg của Đan Mạch là có khả năng đuổi kịp thậm chí vượt CR7.

Đồng đội Ruben Dias của C. Ronaldo trong tuyển Bồ Đào Nha đi nghỉ ở Mykonos, Hy Lạp, với bạn gái Ivy April giải tỏa nỗi buồn thất trận ở Euro 2020.

Tiền vệ Bernardo Silva của Bồ Đào Nha cũng quấn quýt bên người mẫu Ines Tomaz ở Santorini, Hy Lạp.

Thủ thành Thibaut Courtois của Bỉ tận hưởng ngày hè bên bạn gái mới Mishel Gerzig tại Ibiza. Vượt qua Bồ Đào Nha của C. Ronaldo nhưng tuyển Bỉ bị Italy đánh bại ở tứ kết.

Thủ thành Real hôn bạn gái mới say đắm. Courtois đã có hai con với bạn gái cũ Marta Dominguez.

Paul Pogba (thứ hai từ trái sang) hội ngộ huyền thoại Ronaldinho cùng đồng đội cũ ở Juventus là Dybala và đồng hương Matuidi trong kỳ nghỉ ở Miami, Mỹ. Tiền vệ tuyển Pháp đi xả hơi ngay sau khi Pháp bị Thụy Sĩ loại ở vòng 1/8 cuối tháng 6.

Đánh giá phiên bản mới