Thứ tư, 31/8/2022, 13:48 (GMT+7)

C. Ronaldo dừng xe ký tặng fan nhí trên đường đi tập huấn

ManchesterC. Ronaldo dừng xe ký lên áo một cậu bé trên đường tới trung tâm huấn luyện Carrington cùng các đồng đội sáng 30/8.

C. Ronaldo dừng xe ký tặng một fan nhí trên đường tới trung tâm huấn luyện Carrington. Gây ồn ào với việc đòi ra đi, tỏ thái độ bất mãn nhưng C. Ronaldo vẫn là một trong những siêu sao được các cậu nhóc mến mộ.

Hai trận liên tiếp tại Premier League gặp Liverpool và Southampton, siêu sao Bồ Đào Nha đều ngồi ghế dự bị nhưng anh không tỏ thái độ thất vọng hay buồn bực.

CR7 tươi cười lái xe đi tiếp sau khi ký tặng cậu nhóc. Nguồn tin tại Anh cho biết 'siêu cò' Jorge Mendes đang cố gắng tìm bến đỗ mới cho thân chủ khi ngày cuối phiên chuyển nhượng mùa hè sẽ kết thúc vào 1/9. Nhiều nguồn tin đồn đoán khả năng lớn CR7 sẽ ở lại MU vì các đội bóng tiềm năng của châu Âu đều từ chối ký hợp đồng với anh.

C. Ronaldo đăng ảnh vào sân thi đấu trong trận thắng Southampton cùng chú thích: 'Ba điểm quan trọng'. Thắng hai trận liên tiếp, Quỷ đỏ có 6 điểm, hiện xếp thứ 11.

Tối 1/9, MU làm khách trên sân Leicester tại vòng 5 Premier League, ba ngày sau tiếp Arsenal trên sân nhà ở vòng 6.

HLV Ten Hag tự lái xe tới sân tập. Nhà cầm quân Hà Lan bận rộn khi MU chuẩn bị đón những tân binh mới và chia tay người cũ trước khi kỳ chuyển nhượng kết thúc. Đội bóng thành Manchester vừa xác nhận họ mua tiền vệ Antony của Ajax.

Tiền vệ Bruno Fernandes - người ghi bàn thắng duy nhất giúp MU vượt qua Southampton hôm 28/8. Hai trận gần nhất, ngôi sao người Bồ Đào Nha đeo băng thủ quân.

Marcus Rashford đang nỗ lực tìm lại phong độ sau thời gian sa sút vì chấn thương.

Thủ thành David De Gea có hơn 10 mùa giải gắn bó với MU.

Giống Maguire và C. Ronaldo, Fred cũng ngồi dự bị hai trận vừa qua.

Tiền vệ tân binh Christian Eriksen ra sân từ đầu cả 4 trận mùa giải mới.

Hậu vệ trái Tyrell Malacia mỉm cười lái xe tới sân tâp sau khi được HLV đồng hương trọng dụng hai trận gần đây.

Hoàng Trang (Theo The Sun)

Đánh giá phiên bản mới