Thứ tư, 7/2/2024, 07:59 (GMT+7)

C. Ronaldo đón tuổi 39 bên gia đình

Siêu sao C. Ronaldo đăng ảnh thổi nến mừng tuổi 39 bên bạn gái Georgina Rodriguez và các con hôm 6/2.

C. Ronaldo tròn 39 tuổi hôm 5/2. Một ngày sau sinh nhật anh mới đăng ảnh thổi nến mừng tuổi mới bên gia đình nhỏ. Trong ảnh, tiền đạo kỳ cựu bế cô nhóc Bella Esmeralda và khoác vai cậu cả Cristiano Jr. Hai nhóc Mateo và Alana Martina đứng cạnh bố. Một con gái khác của C. Ronaldo là Eva - song sinh với Mateo - không có trong ảnh.

'Biết ơn khi tận hưởng sinh nhật 39 tuổi theo cách tốt nhất có thể với gia đình và trở lại sân tập luyện. Cảm ơn các bạn vì những tin nhắn ấm áp', anh viết. Trong ảnh, C. Ronaldo chụp cùng hai con gái Alana Martina và Bella - kết quả tình yêu với Georgina Rodriguez. Ở phần bình luận, bạn gái CR7 viết: 'Cả nhà yêu anh'.

Ở Instagram Story, CR7 tiết lộ thêm một số khoảnh khắc ngọt ngào trong sinh nhật, trong đó có ảnh tình cảm với Georgina. Cô bé Mateo xuất hiện trong một bức ảnh khác khi được bố hôn má.

Trong sinh nhật C. Ronaldo, mẹ anh - bà Dolores Aveiro - đăng ảnh hai mẹ con cùng lời chúc mừng. 'Chúc con những lời tốt đẹp nhất, chúc con có một ngày hạnh phúc bên gia đình. Sớm thôi chúng ta lại quây quần bên nhau', bà Dolores viết. Các chị gái Elma và Katia của CR7 cũng đăng ảnh, video nhân ngày em trai bước sang tuổi mới.

Chị gái mừng sinh nhật C. Ronaldo
 
 

Chị gái Katia tiết lộ các khoảnh khắc tình cảm của hai chị em nhân dịp CR7 tròn 39 tuổi. Katia nói cuộc đời em trai như một bộ phim ngoài đời thực.

Vài giờ trước khi đăng ảnh thổi nến bên người thân, C. Ronaldo tiết lộ ảnh trở lại sân tập. Trước đó anh bị chấn thương cơ bắp, lỡ cuộc đối đầu được mong đợi với Messi tối 1/2.

Siêu sao Bồ Đào Nha khoe thân hình cơ bắp săn chắc 'trứ danh'. Ở tuổi 39, C. Ronaldo tiếp tục gây ấn tượng khi dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Saudi Pro League. Bất chấp những lời chê trách 'dưỡng già' ở giải đấu ít tính cạnh tranh, CR7 kết thúc 2023 với số bàn thắng nhiều nhất năm, vượt qua các đàn em như Harry Kane, Erling Haaland hay Kylian Mbappe.

Hoàng Trang (Ảnh: Instagram Cristiano Ronaldo)

Đánh giá phiên bản mới