Chủ nhật, 13/8/2023, 10:13 (GMT+7)

C. Ronaldo cười không ngớt khi giành danh hiệu đầu tiên với Al Nassr

Arab SaudiSiêu sao C. Ronaldo cười nói, nhảy múa sau khi lập cú đúp giúp Al Nassr đánh bại Al Hilah, vô địch Arab Club Champions Cup tối 12/8.

C. Ronaldo nhảy múa sau trận thắng Al Hilal
 
 

C. Ronaldo nhảy múa sau trận chung kết

Tiền đạo kỳ cựu tay ôm Cup miệng cười hết cỡ sau khi Al Nassr đăng quang tối qua. Đây là danh hiệu đầu tiên của C. Ronaldo với đội bóng Arab sau khi chuyển tới đây thi đấu từ đầu năm nay. Siêu sao Bồ Đào Nha nhảy múa, cười nói không ngừng từ khi tiếng còi kết thúc trận đấu cho tới lúc mừng Cup cùng các đồng đội.

Đây cũng là chiếc Cup đầu tiên của C. Ronaldo sau hai năm kể từ Cup Italy với Juventus. Trong hơn một mùa giải trở lại MU sau đó, anh không giành được danh hiệu nào. Cup Arab Club Champions trông giống Cup của World Cup - giải đấu C. Ronaldo và Bồ Đào Nha có nhiều kỷ niệm buồn.

C. Ronaldo cũng đoạt danh hiệu Chiếc giày vàng dành cho cầu thủ ghi nhiều bàn nhất giải với 6 lần lập công. Người đứng thứ hai là Karim Benzema - đồng đội cũ của CR 7 ở Real - hiện khoác áo Al Illtihad. Nhưng Al Illtihad đã bị Al Hilal loại ở tứ kết. Đồng đội thủ môn Alaqidi của C. Ronaldo ở Al Nassr nhận giải Găng tay vàng.

C. Ronaldo mừng Cup cùng Al Nassr
 
 

C. Ronaldo cầm Cup chia vui với các đồng đội

Tiền đạo Bồ Đào Nha và HLV đồng hương Luis Castro ôm nhau ăn mừng thành tích. Ông Luis Castro mới dẫn dắt Al Nassr từ tháng 7.

Trong trận chung kết với Al Hilal tối qua, Al Nassr bị đối thủ dẫn trước 1-0 ở phút 51. C. Ronaldo sau đó ghi bàn san hòa 1-1. Chân sút kỳ cựu đệm bóng cận thành vào lưới trống chỉ ba phút sau khi đội bị mất người.

Sau 90 phút thi đấu chính thức, hai đội hòa 1-1, bước vào hiệp phụ. C. Ronaldo một lần nữa trở thành người hùng với pha đệm bóng cận thành. Lần này, siêu sao sinh năm 1985 trải qua những giây phút hồi hộp sợ bị việt vị trước khi lập công nhưng VAR đã công nhận bàn thắng. Pha ghi bàn của CR7 ấn định chiến thắng 2-1 cho Al Nassr.

Chỉ 5 phút trước khi trận đấu kết thúc, C. Ronaldo phải rời sân vì chấn thương đùi. Tuy nhiên có vẻ chấn thương không nghiêm trọng, anh vẫn có thể nhảy múa cười đùa với các đồng đội mừng Cup sau trận.

Hoàng Trang (Ảnh: Reuters, AFP)

Đánh giá phiên bản mới