Thứ bảy, 29/1/2022, 10:31 (GMT+7)

C. Ronaldo bận rộn ở Dubai

UAESiêu sao C. Ronaldo nhận giải Globe Soccer, tổ chức sinh nhật cho bạn gái và tập luyện với các đồng đội trong kỳ nghỉ đông ở Dubai.

Hôm 28/1, C. Ronaldo tới Trung tâm và hội chợ triển lãm Al Wasl nhận giải Cầu thủ ghi nhiều bàn nhất mọi thời đại của Globe Soccer Awards 2021. Chân sút Bồ Đào Nha mặc áo phông, quần ngố vui vẻ giao lưu với fan trên sân khấu.

C. Ronaldo đáng lẽ nhận giải từ tháng 12 năm ngoái trong buổi lễ trao giải ở Dubai nhưng vì bận thi đấu với MU nên không góp mặt. Anh được vinh danh sau khi lập kỷ lục 115 bàn thắng cho tuyển quốc gia và vượt mốc 800 bàn trong sự nghiệp.

Trong 10 lần Globe Soccer Awards được tổ chức, CR7 có tới sáu lần nhận giải Quả bóng vàng. Năm nay danh hiệu này thuộc về tiền đạo người Pháp Kylian Mbappe.

Phát biểu trong cuộc gặp mặt, C. Ronaldo nói anh cảm kích khi thấy hàng trăm người chào đón. 'Các bạn chính là động lực để tôi chơi bóng. Nếu không có mọi người, bóng đá sẽ kém sôi động. Tôi cảm thấy ấm áp, tình yêu thương và nó khiến tôi tự hào. Tôi không có từ nào diễn tả cảm xúc của mình', anh nói.

Chân sút sinh năm 1985 dành thời gian giao lưu, chụp ảnh với các fan, phần lớn là CĐV nhí.

Một ngày trước đó, C. Ronaldo và bạn gái Georgina Rodriguez có một ngày khó quên khi mừng sinh nhật 28 tuổi của nàng. Siêu sao Bồ Đào Nha chi tiền thắp sáng tháp Burj Khalifa quảng bá cho bộ phim tài liệu của Georgina trong ngày cô thêm tuổi mới.

Các con cũng tới Dubai cùng C. Ronaldo và Georgina Rodriguez.

Chân sút MU tranh thủ dành thời gian cho gia đình khi không phải thi đấu.

Tuy nhiên, C. Ronaldo và các đồng đội vẫn không quên rèn thể lực trên sân tập ở Dubai. Hôm 27/1, đồng đội Diogo Dalot đăng ảnh bên CR7 tại trung tâm huấn luyện ở Dubai. Ngoại hạng Anh được nghỉ hai tuần dành chỗ cho các trận đấu vòng loại World Cup và sẽ trở lại từ 4/2.

Đánh giá phiên bản mới