Thứ tư, 26/6/2019, 14:45 (GMT+7)

Bùi Tiến Dũng lau mồ hôi cho cô dâu trong đám hỏi

Nhiều đồng đội góp mặt trong lễ ăn hỏi của trung vệ CLB Viettel và bạn gái Nguyễn Khánh Linh sáng 26/6.

Sáng 26/6, gia đình tổ chức lễ ăn hỏi cho Bùi Tiến Dũng và bạn gái Nguyễn Khánh Linh tại Bắc Ninh.

Tiến Dũng và Khánh Linh công khai hẹn hò từ hồi tháng 10 năm ngoái, sau sinh nhật lần thứ 24 của anh. V-League 2019 đang nghỉ giữa mùa nên trung vệ CLB Viettel có thời gian chuẩn bị cho lễ ăn hỏi.

Bố mẹ Bùi Tiến Dũng chụp cùng con trai và con dâu. Gia đình chú rể xuất phát từ Hà Tĩnh tới Bắc Ninh vào tối 25/6, trong khi anh khởi hành từ Hà Nội.

Trao đổi với Ngoisao.net cách đây ít ngày, Bùi Tiến Dũng cho biết anh vẫn chưa ấn định ngày cưới vì còn bận công việc. Trong khi đó, một người em họ của Khánh Linh tiết lộ đám cưới sẽ được tổ chức vào năm 2020.

Làm lễ đúng ngày nắng nóng nên cả cô dâu chú rể đều thấm mệt. Bùi Tiến Dũng ân cần dùng khăn giấy lau mồ hôi cho vợ.

Cặp đôi trao nhau nụ hôn đắm đuối trong sự chúc mừng của bạn bè và người thân. Ảnh: Tuấn Đỗ.

HLV Hải Biên, Đặng Phương Nam và nhiều đồng đội ở CLB Viettel như Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng, Vũ Minh Tuấn... đến chúc mừng Bùi Tiến Dũng. Hai cầu thủ của CLB Hà Nội là Đỗ Duy Mạnh và Trần Văn Kiên cũng góp mặt nhưng đến muộn do tắc đường. Ảnh: Tuấn Đỗ.

Vợ chồng Bùi Tiến Dũng chụp ảnh lưu niệm cùng dàn bưng - đón tráp. Nửa kia của trung vệ Viettel sinh năm 1997, là cựu du học sinh Singapore. Hiện cô cùng gia đình kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn ở Bắc Ninh.

Ảnh: Huỳnh Anh

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới