Thứ bảy, 25/12/2021, 09:15 (GMT+7)

Bùi Tiến Dũng, Đình Trọng bình phục chấn thương

Bộ đôi trung vệ Bùi Tiến Dũng và Đình Trọng đã có thể tham gia tập luyện bình thường cùng toàn đội chiều 24/12.

Chiều 24/12, tuyển Việt Nam ra sân tập luyện chuẩn bị cho trận bán kết lượt về AFF Cup 2020 với Thái Lan. Trong buổi tập này, bộ đôi trung vệ Bùi Tiến Dũng (giữa) và Trần Đình Trọng trở lại sau khi bình phục chấn thương.

Tiến Dũng và Đình Trọng (phải) đã có thể tham gia tập luyện theo giáo án chung cùng toàn đội. Đình Trọng dính chấn thương cơ khép trước trận đấu với Campuchia còn Tiến Dũng bị đau trước trận bán kết lượt đi với Thái Lan.

Do chỉ có hai ngày để chuẩn bị cho trận bán kết lượt về, HLV Park ưu tiên các biện pháp giúp phục hồi nhanh thể trạng cho cầu thủ.

Nhóm cầu thủ chủ lực thi đấu trận lượt đi gặp Thái Lan được nghỉ ngơi hoàn toàn, kết hợp vật lý trị liệu để thúc đẩy nhanh quá trình hồi phục. Nhóm cầu thủ còn lại ra sân tập để duy trì nền thể lực và nhịp vận động.

HLV Park mang sang Singapore 30 cầu thủ nhưng nhiều gương mặt chưa được ra sân lần nào. Bởi vậy, nhóm cầu thủ dự bị rất nỗ lực tập luyện để được trao cơ hội.

Bùi Tiến Dũng và Đình Trọng trở lại giúp HLV Park vơi bớt nỗi lo về hàng phòng ngự của tuyển Việt Nam khi Duy Mạnh dính chấn thương khớp vai trong trận bán kết lượt đi với Thái Lan hôm 23/12. Trung vệ CLB Hà Nội nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu hết giải.

Tiến Dũng và Đình Trọng đều vượt qua các bài test thể lực do trợ lý Park Sung-gyun đưa ra.

HLV Park và trợ lý Lee Young-jin bàn bạc kỹ về chiến thuật cho trận bán kết lượt về với Thái Lan ngày 26/12. Do để thua 0-2 ở lượt đi, tuyển Việt Nam cần giành chiến thắng với cách biệt ba bàn mới chắc chắn có mặt ở chung kết. Trong trường hợp Việt Nam thắng hai bàn, hai đội phải thi đấu hiệp phụ và luân lưu (nếu cần) để xác định vé đi tiếp.

Tuyển Việt Nam tập luyện chiều 24/12
 
 

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới