Thứ hai, 10/10/2022, 12:25 (GMT+7)

Bùi Tiến Dũng chụp ảnh kỷ niệm cùng vợ bầu 8 tháng

Thủ thành Bùi Tiến Dũng và bà xã Dianka Zakhidova chụp bộ ảnh kỷ niệm, một tháng trước khi siêu mẫu người Ukraine sinh con đầu lòng.

Thủ thành CLB TP HCM và vợ thoải mái diễn cảnh ôm, hôn tình tứ trước ống kính. Tiến Dũng cũng nhiều lần làm người mẫu, chụp ảnh cùng bà xã nên có kinh nghiệm diễn xuất.

Bùi Tiến Dũng đeo găng tay, tạo thành hình trái tim đặt trước bụng vợ. Thủ thành 25 tuổi cho biết đang rất háo hức chào đón con trai đầu lòng. Tiến Dũng tiết lộ tên gọi thân mật của con trai là Sonhine.

Bùi Tiến Dũng và Dianka làm đám cưới hôm 22/5 tại Vũng Tàu. Hai người công khai hẹn hò hồi tháng 9/2020 nhân dịp sinh nhật 20 tuổi của nàng mẫu người Ukraine.

Mang bầu ở tháng thứ 8, Dianka vẫn giữ được nét thanh thoát, gương mặt không thay đổi nhiều.

Thời gian vừa qua, Dianka nhận ít việc hơn để dưỡng thai. Cô được ông xã Bùi Tiến Dũng chăm sóc chu đáo. Những lúc không phải tập luyện thi đấu, anh đưa vợ đi chơi, ăn uống...

Bà xã Bùi Tiến Dũng được đánh giá là một trong những nàng WAGs quyến rũ nhất của bóng đá Việt Nam hiện nay.

Bùi Tiến Dũng đang có cuộc sống hạnh phúc bên vợ. Tuy nhiên, sự nghiệp của anh đi xuống sau vòng chung kết U23 châu Á 2018 - giải đấu anh sắm vai người hùng giúp Việt Nam giành ngôi á quân. Trong hơn hai năm qua, Tiến Dũng không được HLV Park gọi lên tuyển Việt Nam. Tại CLB TP HCM, thủ thành sinh năm 1997 chỉ đóng vai trò dự bị cho đàn anh Thanh Thắng. Tối 9/10, Bùi Tiến Dũng được bắt chính cho TP HCM trong trận làm khách của HAGL ở vòng 18 V-League 2022. Anh để Công Phượng chọc thủng lưới nhưng TP HCM vẫn giành chiến thắng chung cuộc 2-1, qua đó thoát khỏi vị trí cuối bảng xếp hạng khi có 16 điểm, hơn Sài Gòn FC một điểm.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới