Thứ ba, 25/12/2018, 21:29 (GMT+7)

Bùi Tiến Dũng bó tay trước quả đá phạt hiểm

Tiền đạo Triều Tiên dứt điểm quá khó để cản phá, gỡ hòa tỷ số 1-1 trong trận giao hữu với Việt Nam hôm 25/12.

Tỷ số là 1-1 cho Triều Tiên
 
 

Triều Tiên hưởng quả đá phạt vào cuối trận với góc sút rất rộng. Đội trưởng Jong Il Gwan nhắm vào góc xa khung thành, đưa bóng đi hiểm hóc.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng dù rất nỗ lực và đổ người nhanh nhưng không kịp chạm vào bóng.

Đây cũng là lần hiếm hoi Bùi Tiến Dũng phải trổ tài trận này và cú sút phạt quá khó để anh cản phá.

Trong trận giao hữu với Triều Tiên, HLV Park Hang-seo chọn Tuấn Mạnh là người ra sân từ đầu. Thủ môn của CLB Khánh Hòa không phải hoạt động gì nhiều, trước khi nhường chỗ cho đàn em Bùi Tiến Dũng đầu hiệp hai. Thủ môn Đặng Văn Lâm, người bắt chính ở AFF Cup 2018, trận này không thi đấu.

HLV Park Hang-seo tạo cơ hội cho các cầu thủ mới được gọi bổ sung như Minh Vương, Thành Chung, Văn Đại.

Xuân Trường cũng trở lại đội hình xuất phát. Dù vậy, đội hình mới có lẽ chưa có nhiều thời gian thi đấu cùng nhau nên chưa có sự gắn kết, không tạo ra nhiều cơ hội về phía khung thành Triều Tiên.

Bàn thắng duy nhất của Việt Nam được ghi bởi Tiến Linh, sau đường chuyền dọn cỗ của Công Phượng. Tiền đạo của Bình Dương có pha thoát xuống rồi dứt điểm quyết đoán.

Trận hòa với Triều Tiên có những cơ sở để HLV Park Hang-seo đánh giá các cầu thủ mới. Ít ngày tới, toàn đội sẽ bay sang Qatar tập huấn và có trận giao hữu với Philippines ở đây. Đến ngày 8/1, Việt Nam đá trận ra quân Asian Cup 2019 với đội tuyển Iraq.

Hữu Nhơn
Ảnh: Lâm Thỏa, Ngọc Thành

Đánh giá phiên bản mới