Thứ bảy, 6/7/2024, 20:20 (GMT+7)

Bùi Quỳnh Hoa mặc đầm mỏng đọ sắc Hương Giang

TP HCMHoa hậu Bùi Quỳnh Hoa mặc váy yếm chất liệu mỏng manh, hội ngộ Hương Giang ở sự kiện công bố lịch trình Miss Universe Vietnam 2024 chiều 6/7.

Chụp hình cùng ở sự kiện, Hương Giang (phải) và Bùi Quỳnh Hoa được các khách mời nhận xét không chênh lệch nhan sắc. Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế khen học trò ngày càng nhuận sắc sau 6 năm gia nhập làng giải trí.

Bùi Quỳnh Hoa khoe lưng trần và đường cong qua bộ váy cổ yếm chất liệu mỏng manh để lộ nội y. Chi tiết tua rua khiến xiêm y thêm gợi cảm.

Gần đây, đương kim Miss Universe Vietnam trở lại giảng đường. Cô đang theo học chương trình đào tạo từ xa ngành Quản trị kinh doanh của Đại học Kinh tế Quốc dân, cơ sở TP HCM. Người đẹp phát hành series Hoa yêu thương, gồm 10 tập phát trên YouTube, cùng các khách mời vào bếp nấu ăn cho những người hoàn cảnh khó khăn.

Hương Giang mặc suit đen phong cách menswears.

Nhà sản xuất Miss Universe Vietnam nói cô từng tham gia một cuộc thi nhan sắc quốc tế nên học hỏi được nhiều điều trong quá trình đồng hành cùng ban tổ chức. Người đẹp chuyển giới hy vọng tạo ra mùa thi chất lượng, khiến khán giả hài lòng.

Trong bối cảnh nhiều cuộc thi hoa hậu diễn ra, Hương Giang cho rằng việc tổ chức thêm một cuộc thi nhan sắc mới là điều không khả quan. Thay vào đó, cô quyết định hợp tác cùng đơn vị nắm bản quyền Miss Universe Vietnam với mong muốn giúp đỡ, hỗ trợ các cô gái sánh vai với các thí sinh trong khu vực và trên thế giới.

Á hậu Hương Ly là giám đốc quốc gia Miss Universe Vietnam. Cô sẽ đồng hành cùng tân hoa hậu trong hành trình Miss Universe 2024 tại Mexico.

Á hậu Hồng Đăng sau cuộc thi tiếp tục công việc huấn luyện viên sức khỏe tinh thần nên ít hoạt động showbiz so với nhan sắc còn lại trong top 3.

Người đẹp Bùi Linh Chi khoe dáng với đầm lệch vai.

Dược sĩ Tiến thay mặt ban tổ chức công bố những hoạt động của cuộc thi. Anh gây bất ngờ khi tiết lộ giá vương miện của Miss Universe Vietnam 2024 chỉ 24 triệu đồng. Sứ mệnh tân hoa hậu phải làm là xây mới 10 trường học cho trẻ em nghèo trên cả nước.

Nhà sản xuất nói vương miện dù có đắt tiền bao nhiêu cũng chỉ là món đồ trang sức, tôn vinh thêm vẻ đẹp bề ngoài của người đội. Theo anh, vai trò của hoa hậu không chỉ đơn giản là làm đẹp cho bản thân, mà phải là những giá trị cô ấy làm cho cộng đồng, xã hội.

'Chiếc vương miện thật sự khiến hoa hậu có thể tỏa sáng chính là sứ mệnh của cô ấy với cộng đồng. Khi bước ra đấu trường quốc tế, không ai so sánh xem vương miện của hoa hậu nào đắt tiền hơn để cho điểm. Thứ vũ khí mạnh mẽ hơn để cô ấy cạnh tranh chính là những gì cô ấy đã, đang và sẽ làm được cho mọi người', anh nói.

Hiện, ban tổ chức phát động cuộc thi thiết kế vương miện cho Miss Universe Vietnam 2024.

Dược sĩ Tiến cho biết điểm thay đổi của cuộc thi năm nay là sẽ chọn top 5 thay vì top 3 như mọi năm. Theo anh, việc cuộc thi có một hoa hậu và bốn á hậu là cơ hội mở ra cho các cô gái có đam mê hoạt động nghệ thuật.

Miss Universe Vietnam 2024 được xây dựng với format gồm bảy sân khấu khác nhau, mỗi sân khấu là một thử thách mà các thí sinh phải trải qua. Các thử thách bao gồm trình diễn áo tắm trên sân khấu lấy cảm hứng từ dải ngân hà, trình diễn trang phục dân tộc dựa trên các truyền thuyết và điển cố của 54 dân tộc anh em. Qua các vòng thi, ban giám khảo sẽ chọn ra top 40. Tân Hoa hậu sẽ nhận tiền mặt trị giá hai tỷ đồng.

Chung kết Miss Universe Vietnam 2024 dự kiến tổ chức vào tháng 9. Sau đó, người chiến thắng sẽ có hai tháng chuẩn bị trước khi sang Mexico dự thi Miss Universe vào tháng 11.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới