Thứ năm, 30/6/2022, 07:56 (GMT+7)

Bùi Hoàng Việt Anh biến hóa với suit sắc màu

Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh - đội trưởng U23 Việt Nam - gây ấn tượng khi diện loạt suit trẻ trung, mang nhiều gam tươi tắn.

Trong bộ ảnh thời trang mới, Bùi Hoàng Việt Anh khoe diện mạo bảnh bao cùng thân hình chuẩn mẫu trong những thiết kế suit hiện đại.

Âu phục trên bảng màu nổi bật như vàng, xanh, cam, tím... được cầu thủ hot boy phối kèm sơ mi đen hoặc trắng nhằm cân bằng tổng thể, tạo nên hình ảnh lịch lãm mà vẫn trẻ trung.

Việt Anh hoàn thiện phong cách với giày Alexander McQueen và nhiều cặp kính hàng hiệu.

Không giới hạn trong những tone nền nã quen thuộc, bộ sưu tập 'Tropical Garden' của một thương hiệu Việt mang đến các mẫu suit rực rỡ sắc màu, giúp phái mạnh trở thành tâm điểm chú ý.

Nhà mốt sử dụng vải tuytsi nhập khẩu được dệt thủ công với độ co giãn cao, mềm nhẹ, ít nhăn và thấm hút tốt, đem lại cảm giác dễ chịu khi mặc.

Ngoài ra, trang phục được chăm chút từng đường kim mũi chỉ, tạo phom chỉn chu, đảm bảo nét sang trọng cho phong cách.

Chưa có nhiều kinh nghiệm làm mẫu ảnh nhưng Bùi Hoàng Việt Anh bắt nhịp khá nhanh và tạo dáng linh hoạt trong buổi chụp.

Anh được êkíp sản xuất khen ngợi về tinh thần làm việc chuyên nghiệp cũng như thái độ ứng xử hòa nhã trong suốt thời gian cộng tác.

'Đây là lần đầu tôi chụp nhiều mẫu trang phục như vậy. Khi mới nhìn suit màu sắc, tôi hơi e ngại vì không biết mình mặc lên sẽ thế nào. Nhưng khi diện chúng, tôi thấy được nét trẻ trung, hiện đại trong phong cách. Tôi rất thích và chắc chắn sẽ chọn vài bộ cho tủ đồ của mình', Việt Anh nói.

Bùi Hoàng Việt Anh sinh năm 1999, là một trong số ít cầu thủ có nhiều kinh nghiệm chinh chiến nhất ở U23 Việt Nam hiện tại. Anh thường xuyên được thi đấu ở cả cấp CLB, U23 và đội tuyển quốc gia. Việt Anh đá chắc chắn, góp công giúp U23 Việt Nam không để thủng lưới bàn nào tại SEA Games 31 vừa qua và lọt vào tứ kết U23 châu Á 2022. Trung vệ người Thái Bình từng giành danh hiệu Cầu thủ trẻ hay nhất năm tại lễ trao giải Quả bóng Vàng 2020.

Ngoài ra, Việt Anh được coi là hot boy ở U23 Việt Nam nhờ gương mặt điển trai, thân hình vạm vỡ với chiều cao ấn tượng 1,86 m.

Zimi

Đánh giá phiên bản mới