Thứ tư, 16/12/2020, 00:06 (GMT+7)

Bữa trưa healthy của sao Việt

Tăng Thanh Hà, Tóc Tiên, Misoa... đều 'tín nhiệm' món quinoa ăn kèm cá hồi cùng các loại rau nhờ ưu điểm giàu chất xơ, nhiều protein có lợi cho quá trình tăng cơ, giảm mỡ.

Bữa trưa của Tăng Thanh Hà gồm hạt quinoa trắng ăn kèm một miếng cá hồi nướng bằng nồi chiên không dầu, súp lơ trắng, cà rốt, rau arugula. So với cơm trắng, quinoa không chỉ giàu chất xơ hơn mà còn chứa nhiều khoáng chất, vitamin, protein nhưng không chứa gluten.

Bữa trưa của Thanh Hằng là một tô salad gồm rau arugula, cà chua bi, dưa leo trộn cùng cá chiên và dầu nấm. Siêu mẫu còn "nạp" thêm một cốc sinh tố gồm chuối chín, việt quất xay cùng sữa hạnh nhân.

Bảo Anh làm món bí đỏ nhồi thịt kèm một quả trứng cho bữa trưa,

Bữa thứ 2 trong ngày của Võ Hoàng Yến có hàm lượng chất xơ cao với các loại rau củ như cà rốt, súp lơ xanh, bánh mì ngũ cốc. Protein trong thực đơn của siêu mẫu thường đến từ gà hoặc cá.

Tóc Tiên cũng là fan của món quinoa. Cô nấu chín quinoa như cơm gạo thông thường ăn kèm cá hồi áp chảo sốt nấm cà cà rốt, đậu que.

Bảo Thy hạn chế tối đa dầu mỡ và thường hấp các loại rau củ để không "độn" thêm calo cho thực phẩm nạp vào cơ thể. Bữa trưa của cô có ức gà, bí đỏ, khoai lang, bông cải và ngô. Tất cả đều được hấp chín thay vì chiên, xào.

Bữa trưa "no tới chiều" của Misoa có đầy đủ dinh dưỡng với tinh bột tốt từ hạt quinoa, protein từ cá hồi, chất xơ từ bông cải, nấm… Misoa ướp cá hồi cùng muối, tiêu, lá thyme, chờ cá ngấm gia vị đem chiên với dầu oliu và bơ cho vàng đều 2 mặt. Bông cải và nấm luộc sơ, vớt ra và xào cùng bơ.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới