Thứ hai, 5/11/2018, 00:06 (GMT+7)

Bữa sáng giữ dáng của 6 người mẫu nội y Victoria's Secret

Liu Wen thú nhận rất khó để ăn uống lành mạnh mỗi khi về Trung Quốc còn Romee Strijd thường ăn yến mạch cùng các loại hạt vào bữa sáng.

Liu Wen

"Nếu làm việc tại Trung Quốc, tôi thực sự rất khó để có một bữa sáng lành mạnh vì chúng tôi thường ăn cháo Congee và mỳ cùng sữa đậu nành. Ngoài ra, tôi thường cố gắng bắt đầu ngày mới với một cốc nước ấm pha mật ong sau đó ăn các loại trái cây tươi như táo hay cam", chân dài người Trung Quốc chia sẻ.

Maria Borges

Người đẹp sinh năm 1992 cho biết cô thường thưởng thức 1 - 2 quả trứng ốp cùng vài lát cà chua tươi và hành tây vào bữa sáng. Ngoài ra, nước trái cây luôn không thể thiếu trong thực đơn. 

Kate Grigorieva

Bữa sáng yêu thích của Kate Grigorieva thường có yến mạch và một cốc trà đen hoặc trà xanh. Thỉnh thoảng cô nàng cũng thỏa mãn cơn thèm bằng một chiếc bánh ngọt nhỏ ăn kèm quả mọng.

Josephine Skriver

Thiên thần nội y khẳng định: "Tôi thích mọi thứ liên quan đến trứng và rau xanh vào bữa sáng. Chúng có thể chế biến đủ kiểu lại rất bổ dưỡng". Trứng là nguồn protein dồi dào, cung cấp năng lượng cho ngày mới, hỗ trợ phát triển cơ bắp. Rau củ chứa nhiều chất xơ, vitamin giúp hệ tiêu hóa được khỏe mạnh.

Cindy Bruna

Chân dài người Pháp thường ăn trứng ốp cùng vài lát cheese, hành tây và cà chua tươi. "Nếu ở Pháp tôi sẽ chọn món bánh mì phết mứt cam Marmalade", Cindy chia sẻ.

Romee Strijd

Chân dài người Hà Lan tiết lộ bữa sáng yêu thích của cô là một tô yến mạch ăn kèm các loại hạt và quả mọng. Thực đơn giàu protein này giúp Romee có đủ năng lượng cho những hoạt động tiếp theo trong ngày.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới