Thứ ba, 4/7/2023, 20:00 (GMT+7)

BST trang sức Bvlgari tiền tỷ của 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines'

Các món trang sức Bvlgari của Marian Rivera tôn nét đẹp thanh lịch, quý phái cho nữ diễn viên, có giá tới trăm nghìn USD.

Marian Rivera được khen là mỹ nhân có những lựa chọn tinh tế về trang sức, nhiều lần thắng bình chọn "mỹ nhân đẹp nhất Philippines". Một trong những thương hiệu trang sức yêu thích của cô là Bvlgari.

Trong bức ảnh trên Instagram được đăng tải vào Ngày của mẹ năm 2023, Marian tô điểm cho bộ trang phục màu trắng đơn giản của mình với một chiếc vòng cổ, vòng tay và nhẫn Bvlgari Serpenti Viper bằng vàng hồng 18 carat. Chiếc vòng cổ, vòng tay Serpenti Viper có những viên kim cương pavé và nhẫn đính mã não đen thêm kim cương demi pavé.

Tham dự sự kiện của nhãn hàng hôm 10/5, người đẹp diện đầm body họa tiết hoa Magda Butrym, kết hợp clutch Fendi và sandals trong suốt. Người đẹp phối cùng trang sức gồm vòng cổ Bvlgari Serpenti bằng vàng hồng 18 carat, nổi bật với đôi mắt rubellite và những viên kim cương pavé trên dây chuyền và phần mặt hình đầu rắn.

Mẫu trang sức này từng được người đẹp diện nhiều lần trước đó. Sản phẩm có giá khoảng 23.200 USD. Cùng với trang sức, túi xách và đồng hồ cũng là những món đồ được Marian lựa chọn rất kỹ mỗi khi xuất hiện.

Trong một sự kiện hồi tháng 4/2022, Marian tươi tắn với váy lụa phối cùng trang sức vòng cổ Dream Collana bằng vàng trắng đính kim cương của Bvlgari Divas.

Chiếc vòng cổ này lấy cảm hứng từ những đường cong của những bức tranh khảm hình quạt, ra mắt lần đầu vào năm 2016.

Tại lễ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của con gái Zia vào tháng 11/2021, Marian đã đeo đôi hoa tai Bvlgari Fiorever Orecchini được chế tác bằng vàng hồng 18 carat và đính 1,25 carat kim cương.

Marian kết hôn năm 2014 cùng tài tử Dingdong Dantes và sinh con gái đầu lòng năm 2015. Bé Zia là một trong những sao nhí nổi bật nhất Philippines, đắt show quảng cáo hơn cả mẹ.

Trong bức ảnh trên Instagram hồi đầu tháng 11/2021, mỹ nhân toát lên vẻ đẹp sang trọng với vòng cổ Bvlgari Serpenti Viper bằng vàng hồng 18 carat, đính kim cương demi-pavé, có giá 22.700 USD.

Nhiều người hâm mộ cho rằng, Marian Rivera ngày càng ra dáng bà chủ. Cô khởi nghiệp là người mẫu, gặt hái nhiều thành công khi lấn sân diễn xuất. Ngoài hoạt động nghệ thuật, người đẹp khá mát tay với việc kinh doanh.

Marian thanh lịch với áo trắng kết hợp vòng cổ Bvlgari B.zero1. Trang sức được chế tác bằng vàng trắng 18 carat và kim cương pavé, lấy cảm hứng thiết kế từ đấu trường La Mã huyền thoại ở Rome, Italy. Trang sức được niêm yết trên trang web thương hiệu với giá 69.000 USD.

Một trong những chiếc vòng cổ nổi bật khác trong BST Bvlgari của Marian là Diva's Dream. Món trang sức này có 46 viên ngọc bích tròn màu hồng, 12 viên hồng ngọc và 159 viên kim cương pavé được đặt tỉ mỉ bằng vàng hồng 18 carat. Trước Marian, Lisa Blacpink từng diện trang sức này. Sản phẩm được bán với giá khoảng 34.500 USD.

Niềm đam mê của Marian dành cho những những món trang sức của Bvlgari Serpenti bắt đầu từ năm 2015. Trên trang bìa tháng 9/2015 của tạp chí Hola!, nữ diễn viên tô điểm cho mình bằng chiếc vòng cổ và hoa tai Serpenti. Bông tai Serpenti Viper có giá 39.000 USD trong khi vòng cổ Serpenti có mức giá là 151.000 USD.

Thương hiệu Bvlgari được thành lập tại Rome vào năm 1884 bởi thợ bạc Hy Lạp Sotirio Bulgari, qua nhiều thập kỷ, trở thành biểu tượng cho sự xuất sắc của người Italy trong trang sức thủ công.

Minh Minh
Ảnh: Instagram Marian Rivera