Thứ năm, 17/2/2022, 10:45 (GMT+7)

Brooklyn xăm họ vợ lên ngực

Brooklyn tiếp tục thể hiện tình yêu với vợ bằng hình xăm chữ 'Peltz' sau khi đã có cả loạt hình xăm bao gồm tên, đôi mắt, bức thư tình của vợ trên cơ thể.

Hình xăm mới nhất của Brooklyn được thực hiện bằng mực đỏ, ở khoảng chính giữa ngực. Nicola Peltz đăng tải hình ảnh hình xăm này của chồng và tỏ ra rất hạnh phúc khi Brooklyn đã là một thành viên của gia đình cô.

Đây không phải lần đầu cậu cả nhà Becks thể hiện tình yêu bằng hình xăm. Brooklyn từng xăm hình đôi mắt của Nicola Peltz sau gáy kèm bức thư tình cô gửi.

Brooklyn còn xăm tên bạn đời ở cổ kèm dòng chữ 'Cuộc sống của tôi, tình yêu của tôi, chân lý của tôi, lẽ phải của tôi, người đẹp của tôi, em yêu của tôi' ở cổ tay phải. Thậm chí, chàng trai nhà Becks còn có cả hình xăm tên bà quá cố của Nicola trên tay.

Không thừa hưởng nhiều năng khiếu thể thao từ bố nhưng Brooklyn có chung sở thích xăm hình với David Beckham khi đã có khoảng 50 hình xăm lớn, nhỏ trên cơ thể. Quý tử nhà Becks 'tận dụng' triệt để hai cánh tay cùng vai, ngực để thể hiện đam mê với bộ môn nghệ thuật này.

Đây cũng được xem như cách Brooklyn thể hiện tình yêu của mình với bố mẹ và các em. Chàng trai sinh năm 1999 có nhiều hình xăm với năm sinh của cha mẹ cùng tên các em trên cơ thể và các ký tự, biểu tượng liên quan đến đức tin, lẽ sống.

Brooklyn Beckham, sinh năm 1999 là con trai cả của David Beckham và Victoria Beckham. Nicola Peltz, sinh năm 1995, là con gái út của tỷ phú Nelson Peltz với người vợ thứ ba Claudia. Cô được biết đến với hai vai nữ chính Katara trong phim The Last Airbender và Tessa Yeager trong bom tấn Transformers: Age of Extinction.

Tháng 10/2019, Brooklyn và nữ diễn viên hơn bốn tuổi Nicola Peltz được trông thấy đi dự tiệc Haloween cùng nhau. Đầu tháng 7/2020, đôi trẻ thông báo đính hôn sau chín tháng hẹn hò. Hôn lễ "tiền không thành vấn đề" của cậu cả nhà Becks và Nicola Peltz dự kiến tổ chức ngày 9/4 với sự ủng hộ từ cả hai gia đình. Bên cạnh khả năng diễn xuất, Nicola Peltz đang thử sức với vai trò đạo diễn, biên kịch còn cậu cả nhà Becks tiếp tục theo đuổi đam mê nhiếp ảnh, người mẫu và đang chuyển hướng sang làm chương trình nấu ăn trực tuyến.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới