Thứ hai, 26/12/2022, 10:32 (GMT+7)

Brooklyn đón Noel cùng nhà vợ

Cậu cả Brooklyn nhà Becks mừng Giáng sinh đầu tiên bên bà xã Nicola và gia đình cô tại Mỹ.

Trên trang cá nhân hôm 25/12, Brooklyn chia sẻ hai bức ảnh chụp cùng vợ vào đêm Giáng sinh, trong đó có một bức ảnh màu cả hai nhìn vào ống kính.

Bức ảnh còn lại chụp khoảnh khắc chàng trai 23 tuổi hôn má vợ Nicola. Beck và Nicola bấm 'like' hai ảnh này.

Trong khi đó, vợ Brooklyn chia sẻ 5 bức ảnh, hai trong số đó trùng với anh. Người đẹp 27 tuổi chúc các fan có buổi lễ vui vẻ và gửi tình yêu thương tới người hâm mộ cùng gia đình. Đôi trẻ mới kết hôn đầu tháng 4 sau hơn ba năm gắn bó.

Người đẹp chia sẻ thêm ảnh chụp cùng mẹ và bà. Ngày 21/12, Brooklyn tham gia mừng lễ Hanukkah của người Do Thái bên nhà vợ.

Tại Anh, vợ chồng Becks và ba con đón Giáng sinh tại biệt thự ở Cotswolds. Hôm qua, Vic đăng ảnh ngồi trong lòng chồng, mặc áo in dòng chữ Tất cả những gì tôi cần cho Giáng sinh là David Beckham. 'Tôi đã có cái tôi muốn Giáng sinh này', nhà thiết kế thời trang chú thích.

Ngày 24/12, cựu ca sĩ nhóm Spice Girls chia sẻ ảnh chụp chồng và ba nhóc Romeo, Cruz, Harper cùng mặc pyjama lụa trắng, vui vẻ bên nhau đón ngày lễ. Vic cũng nhắc tới Brooklyn và nói nhớ con trai cả. Đây là Noel đầu tiên cậu cả Brooklyn không xuất hiện trong ảnh chụp cùng gia đình Becks.

Beck và con gái cưng Harper ngồi cạnh đĩa thức ăn gồm bánh và cà rốt dành cho Ông già Noel.

Nguồn tin trên Closer cho biết Vic 'tan nát trái tim' khi biết con trai không thể mừng ngày lễ cùng gia đình. 'Vic choáng váng khi Nicola thông báo cô và Brooklyn không đón Giáng sinh với vợ chồng mình, thay vào đó sẽ ở gia đình cô ấy tại Florida. Điều này khiến Vic đau khổ. Cô ấy thực sự rất buồn và nó làm cho mối quan hệ giữa mẹ chồng nàng dâu thêm căng thẳng. Brooklyn không quan tâm tới vấn đề này và hứa rằng mỗi năm sẽ thay phiên đón ngày lễ ở một nhà', nguồn tin cho biết.

Hoàng Trang
Ảnh: Instagram nhân vật

Đánh giá phiên bản mới