Thứ bảy, 11/6/2022, 07:26 (GMT+7)

Britney Spears tiết lộ ảnh cưới

Ngôi sao nhạc pop Britney Spears có lễ cưới cổ tích với chú rể Sam Asghari tại dinh thự của cô ở California, ngày 9/6.

Một ngày sau hôn lễ, Britney Spears chia sẻ loạt ảnh cưới trên Instagram gần 42 triệu người dõi theo. Nữ ca sĩ 40 tuổi trẻ trung, xinh đẹp trong chiếc váy cưới Versace. Nam diễn viên 28 tuổi Sam Asghari diện suit đen, sơ mi trắng và cài hoa kiểu cổ điển.

Britney thổ lộ cô đã có hôn lễ đẹp như trong mơ. Giọng ca 'Lucky' và chú rể trao lời thề nguyền trước bức tường hoa thơ mộng. Các vị khách kể trên tạp chí People, Britney và Sam đều rạng rỡ hạnh phúc trong khoảnh khắc nói câu 'Em/ Anh đồng ý'.

'Ngay khi cô ấy bước xuống lối đi và nhìn thấy Sam, cô ấy cười rạng rỡ", họ nói. 'Cô ấy đã khóc vài lần trong buổi lễ, nhưng tất cả đều là những giọt nước mắt hạnh phúc'.

Britney đã một mình bước vào lễ đường trong giai điệu bài hát 'Can't Help Falling in Love' của Elvis Presley. Cô không mời bố mẹ, em gái tới dự cưới bởi xung đột gia đình sâu sắc sau vấn đề quyền bảo hộ. Các vị khách đều xúc động khi Britney lộng lẫy bước đến với sự tự tin, đĩnh đạc và mạnh mẽ.

'Đó là đêm hạnh phúc nhất với Britney. Cô ấy muốn một đám cưới cổ tích và giấc mơ ấy đã trở thành hiện thực. Britney trông thật tuyệt vời. Cô ấy rất háo hức được kết hôn và mong chờ một tương lai với Sam', nguồn tin kể.

Britney run và lo lắng nhiều trước buổi lễ, nhưng nhờ sự chăm sóc của Sam, sự chuẩn bị chu đáo của êkíp, mọi âu lo tan biến khi lễ cưới bắt đầu.

Một cỗ xe ngựa như trong truyện cổ tích và phim Disney đón cô dâu tới lễ đường. Dinh thự của Britney như biến thành lâu đài của một nàng công chúa với hoa hồng được trồng khắp nơi. Nữ ca sĩ cho biết cô rất cảm động và bất ngờ khi đội trang trí biến hóa ngôi nhà trở nên lộng lẫy chỉ trong một ngày.

Những người bạn nghệ sĩ thân thiết nhất tới dự đám cưới, chia vui cùng Britney, bao gồm (từ trái sang): Nhà thiết kế Donatella Versace, ngôi sao truyền hình thực tế Paris Hilton, nữ hoàng nhạc pop Madonna, diễn viên Selena Gomez, minh tinh Drew Barrymore. Trên Instagram, Britney gửi lời tri ân tới những người bạn tuyệt vời đã luôn ủng hộ cô trong thời gian qua.

Sau hôn lễ, cô dâu thay trang phục sexy, khiêu vũ cùng chú rể và dàn khách mời. Các sao nữ cùng hát bài 'Vogue' và khiêu vũ, tiệc tùng đến tận 23h đêm.

Sau buổi tiệc, Britney cùng chú rể lên chiếc Rolls Royce đi tận hưởng đêm tân hôn ngọt ngào.

Ảnh: Instagram Britney

Hoài Vũ

Đánh giá phiên bản mới