Thứ năm, 2/12/2021, 12:00 (GMT+7)

Bốn nhà thiết kế công khai người yêu, bạn đời đồng giới

TP HCMCác nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn, Phạm Sĩ Toàn, Huỳnh Bảo Toàn và Nguyễn Minh Tuấn đang sống hạnh phúc bên người yêu, bạn đời đồng giới.

Adrian Anh Tuấn (phải) là nhà thiết kế Việt đầu tiên kết hôn đồng tính. Anh và doanh nhân Sơn Đoàn yêu nhau 4 năm trước khi làm đám cưới năm 2015. Nhà thiết kế và bạn đời đã chung sống 6 năm, tình cảm ngày càng mặn nồng. Hôn nhân hạnh phúc của họ khiến bạn bè, khán giả ngưỡng mộ.

Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn chung sở thích tập gym và đều có ngoại hình săn chắc, cơ bụng 6 múi ấn tượng. Cả hai được khen đẹp đôi, đồng điệu về mọi mặt.

Adrian Anh Tuấn cho biết hôn nhân của anh khá êm đềm, hiếm khi xảy ra bất hòa. Ngoài thời gian dành cho công việc, nhà thiết kế phụ trách dọn dẹp, trang hoàng nhà cửa còn bạn đời Sơn Đoàn đảm nhiệm việc nấu ăn.

Họ có chung đam mê du lịch. Khi rảnh rỗi họ lại cùng nhau rong ruổi du ngoạn khắp nơi, khám phá các địa danh đẹp ở ba miền Bắc - Trung - Nam. Trong ảnh, Adrian Anh Tuấn - Sơn Đoàn tình tứ trong chuyến nghỉ dưỡng ở Sa Pa, giữa tháng 11.

Nhà thiết kế cho biết bạn đời doanh nhân luôn đồng hành, chia sẻ mọi vui buồn với anh trong cả cuộc sống và công việc. Cả hai mãn nguyện vì tìm được tình yêu trọn vẹn của đời mình.

Nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn (trái) công khai giới tính thật từ năm thứ hai đại học. Anh cho biết bản thân từng giấu giếm, phải nói dối về chuyện người yêu với gia đình, bạn bè nên cảm thấy rất mệt mỏi.

Nguyễn Minh Tuấn hẹn hò với bạn trai đồng giới tên Bảo Bảo từ năm 2013. Anh gọi người yêu là 'điều ngọt ngào' nhất trong đời mình. Họ đã bên nhau 9 năm, mối quan hệ ngày càng gắn bó.

Nguyễn Minh Tuấn cho biết với anh bạn trai không chỉ là người yêu mà còn là tri kỷ, đồng đội luôn chung vai sát cánh với anh trên mọi mặt trận. 'Chúng tôi rất yêu thương và cảm thấy không thể sống thiếu nhau', Nguyễn Minh Tuấn nói. Mối quan hệ của họ được cả gia đình, bạn bè và nhiều khán giả ủng hộ.

Họ có gu thời trang khỏe khoắn, năng động. Nguyễn Minh Tuấn nói anh và bạn trai luôn tin tưởng nhau tuyệt đối. Nhờ vậy tình cảm của họ suôn sẻ, hiếm khi xảy ra ghen tuông, cãi vã về những chuyện vụn vặt. 'Chúng tôi thường chia sẻ mọi khó khăn, áp lực chứ không như các cặp dị tính là người nam hay phải gánh hết phần nặng nhọc cho bạn gái', Nguyễn Minh Tuấn nói.

Nhà thiết kế và bạn trai dự định nhận con nuôi cho tổ ấm thêm trọn vẹn, đủ đầy. Cả hai không có muốn sinh con ruột để tránh chuyện 'con anh, con em'.

Cặp thiết kế Huỳnh Bảo Toàn (trái) - Phạm Sĩ Toàn cùng thế hệ 9X, quê miền Tây. Cả hai quen nhau qua một diễn đàn thời trang rồi dần thân thiết, nảy sinh tình cảm vì chung nhiều quan điểm, sở thích về thời trang.

Phạm Sĩ Toàn cho biết: 'Khi gặp nhau, tôi cảm thấy đây chính là tình yêu mình đang tìm kiếm và muốn gắn bó lâu dài với Bảo Toàn. Chúng tôi yêu nhau rồi quyết định về chung sống, lập ra thương hiệu Song Toàn. Bảo Toàn đảm nhận vị trí đối ngoại, tôi tập trung cho các mẫu thiết kế, chăm sóc nhân viên. Nhờ vậy, công việc ngày càng thuận lợi và có những thành công nhất định'.

Bảo Toàn - Sĩ Toàn đã bên nhau 8 năm. Tình yêu của họ từng đối mặt với nhiều khó khăn nhưng cả hai đã cùng nhau kiên cường vượt qua. Hai nhà mốt cho biết hiện tại họ được gia đình hai bên yêu thương, xem như con cháu trong nhà.

Sĩ Toàn - Bảo Toàn quấn quýt trong chuyến du lịch Hàn Quốc năm 2018. Gần một thập kỷ bên nhau, cặp Song Toàn không ít lần xảy ra cãi vã vì một người tính hướng nội, người còn lại sống theo bản năng, cảm tính. Sau những lần bất hòa, họ cảm thấy thêm hiểu và yêu nhau hơn.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới