Chủ nhật, 5/6/2022, 16:03 (GMT+7)

Bốn năm vợ chồng Thu Ngân bên nhau trước ly hôn

Hoa hậu Thu Ngân kết hôn với chồng doanh nhân chỉ sau nửa năm đăng quang và sau đó rời bỏ showbiz để chăm sóc tổ ấm gia đình.

Thu Ngân sinh năm 1996 tại Hải Phòng. Cô đăng quang Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016. Nửa năm sau khi trở thành hoa hậu, cô bất ngờ thông báo kết hôn với chồng doanh nhân người Thanh Hóa. Cặp đôi tổ chức đám cưới vào đầu năm 2017. Việc Thu Ngân kết hôn khi chưa kết thúc nhiệm kỳ gây nhiều tranh cãi. Tuy nhiên, ban tổ chức Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu khẳng định cô không vi phạm quy chế cuộc thi.

Sự kiện gây chú ý với nhiều quà cưới giá trị. Nhà trai sắp xếp chiếc Rolls-Royce Wraith mới tinh, chưa lắp biển số đậu ở cửa nhà Thu Ngân trước hôn lễ. Đây là món quà chồng bí mật chuẩn bị để tạo sự bất ngờ cho Thu Ngân trong ngày trọng đại. Khi đó siêu xe này có giá khoảng 18 tỷ đồng tại Việt Nam.

Đám cưới rình rang của Thu Ngân với ông xã gây bàn tán. Trước ý kiến về việc để con gái lên xe hoa với đại gia khi đăng quang hoa hậu mới được nửa năm, mẹ Thu Ngân khi đó cho biết gia đình bà cũng khá giả, không nghèo đến mức phải gả con gái cho đại gia. Bà không quan tâm việc dư luận nói gì mà chỉ mong con gái hạnh phúc.

Sau khi kết hôn, Thu Ngân không mặn mà với các hoạt động của làng giải trí. Cô ở ẩn, vắng bóng tại các sự kiện. Tháng 10/2017, Thu Ngân làm mẹ sau chín tháng lên xe hoa. Con trai của họ khi chào đời nặng 3,5 kg.

Chồng là doanh nhân, phải tiếp xúc, gặp gỡ nhiều đối tác nhưng Thu Ngân từng kể đa phần việc chăm con là do anh đảm nhận. Họ biết nhau vỏn vẹn bốn tháng trước khi về chung một nhà nên thời gian mới cưới, cả hai vẫn tìm hiểu đối phương. Theo cô điều này giúp cuộc sống trở nên mới mẻ, thú vị.

Thu Ngân luôn cố gắng hòa nhập khi khoảng cách tuổi tác giữa hai vợ chồng khá lớn. Để sống thoải mái và khiến mọi người trong gia đình vui vẻ, cô tìm hiểu sở thích sưu tập đồ cổ, chơi cây cảnh, uống trà của chồng. Ngược lại, chồng của Thu Ngân cũng cố gắng trẻ trung hơn để hòa hợp với vợ.

Họ có chung sở thích về ẩm thực, du lịch và đam mê kinh doanh. Người đẹp từng nói không tiếc nuối vì đã lấy chồng sớm bởi cuộc sống của cô sau khi đăng quang không có quá nhiều khác biệt. Cô vẫn làm giám khảo ở một số cuộc thi nhan sắc và cũng dành thời gian đi chơi với bạn bè chứ không 'mất tích' hoàn toàn.

Lấy chồng lớn tuổi, người đẹp Hải Phòng từng nói cô có thêm chỗ dựa không chỉ về mặt tài chính mà là cảm giác luôn được bao bọc những lúc sóng gió. 'Chồng tôi là người tâm lý, có trách nhiệm, biết yêu thương vợ con. Ông xã suy nghĩ chỉn chu, đối nội đối ngoại tốt, vì thế luôn mang lại cảm giác tin tưởng cho gia đình. Tôi nghĩ với người phụ nữ, điều quan trọng nhất là một bờ vai an toàn để dựa dẫm vào những lúc họ yếu đuối chứ không phải là vật chất hay tiền bạc. Tôi thần tượng chồng và luôn cảm thấy yêu anh ấy', cô từng nói.

Người đẹp nói vợ chồng cô có một số quy định để giải quyết các mâu thuẫn trong cuộc sống hôn nhân. Chẳng hạn khi cãi nhau, không ai được phép bỏ đi, bước ra khỏi nhà. Hai người không được phép tiết lộ chuyện riêng tư với người ngoài, ai vi phạm sẽ bị phạt nặng.

Thu Ngân cho biết cô và chồng ly thân một năm, đồng thuận ly hôn trước khi hoàn thành các thủ tục pháp lý đầu năm 2021. Cô chờ đến bây giờ mới chia sẻ đến công chúng vì sợ ồn ào và làm ảnh hưởng đến những người xung quanh. Hiện Thu Ngân và chồng cũ giữ mối quan hệ tốt đẹp để cùng nuôi dạy, chăm sóc con trai.

Sau khi ly hôn, Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 chọn cuộc sống lặng lẽ và không có ý định trở lại showbiz. Thời gian rảnh, cô nghiên cứu Phật pháp, nhân tướng học, vẽ tranh, đi du lịch.

Khoảnh khắc Thu Ngân đăng quang Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu
 
 

Khoảnh khắc Thu Ngân đăng quang Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016. Video: VTV1

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới