Thứ tư, 15/12/2021, 19:00 (GMT+7)

Bốn năm Khánh My, Tiến Vũ kề vai sát cánh

Cặp diễn viên sóng đôi ở nhiều sự kiện, thường xuyên hâm nóng tình cảm bằng những chuyến du lịch trước khi đổ vỡ.

Khánh My - Tiến Vũ yêu nhau từ tháng 3/2018 nhưng tám tháng sau người hâm mộ mới được biết. Ban đầu, Khánh My muốn giữ kín chuyện yêu nhưng Tiến Vũ lại chủ động công khai. Cặp sao nhận được phản hồi tích cực từ khán giả, được khen xứng đôi về ngoại hình.
Khi ấy, diễn viên 'Tháng năm rực rỡ' đăng ảnh nắm tay Khánh My lên trang cá nhân, gọi cô là vợ và nhắn nhủ những lời ngọt ngào: 'Thương vợ nhiều lắm, bao nhiêu lần làm vợ buồn và khóc vì chồng. Chồng sẽ bỏ hết những tính xấu của chồng vì vợ và vì bản thân của chồng nhé. Chồng sẽ vì vợ làm tất cả. Từ nay vợ sẽ chỉ có hạnh phúc thôi, không bao giờ phải buồn nữa'.

Cặp sao chơi chung trong một nhóm bạn và dần nảy sinh tình cảm. Khánh My khen Tiến Vũ ga lăng, tuyệt vời. Cô từng tiết lộ bạn trai là người khô khan nhưng anh đã thay đổi nhiều từ khi yêu cô. Dịp kỷ niệm một năm yêu hồi tháng 3/2019, anh tự trang trí căn phòng ngủ của Khánh My lãng mạn khiến cô bất ngờ. Sau đó, họ cùng thưởng thức bữa tối ngọt ngào.

'Bạn làm bất ngờ cho mình. Bảo là phải yêu lắm mới làm được như thế. Trước giờ khô khan không lãng mạn, quen mình là khác về mọi thứ. Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã luôn ở cạnh thấu hiểu và sẻ chia, bỏ hết những tật xấu, thay đổi chỉ để làm mình vui. Đừng trách đàn ông vô tâm hay thiếu tin tưởng. Vì bạn chưa tạo đủ niềm tin cho họ hay bởi tình yêu trong họ chưa đủ lớn mà thôi', Khánh My cho biết.

Mỗi lần hẹn hò, đi du lịch chung, cặp sao thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào lên trang cá nhân. Họ thường xuyên biến phòng tập gym thành 'chốn hẹn hò'.

Khánh My đi biển cùng bạn trai Tiến Vũ
 
 

Khánh My đi biển cùng Tiến Vũ năm 2019.

Dịp Tết Canh Tý 2020, họ cùng trang trí biệt thự mới của Khánh My.

Trong chương trình 'Tâm đầu ý hợp', Khánh My tiết lộ Tiến Vũ rất tâm lý, cưng chiều cô hết mực. Ngược lại, bạn trai kém tuổi khen cô thông minh, khiến anh yêu hoài không chán. 'Trước đây tôi yêu ai cũng không được quá một năm nhưng tôi và My yêu nhau được ba năm rồi', Tiến Vũ nói. Khánh My tiết lộ, chàng Đông Hồ của phim 'Tháng năm rực rỡ' muốn cô sẽ trở thành cô dâu của anh.

Khánh My - Tiến Vũ đi nghỉ dưỡng tại Hồ Tràm dịp kỷ niệm hai năm yêu hồi tháng 3/2020. Anh chuẩn bị hoa hồng và bánh tặng bạn gái. Khánh My hạnh phúc trước tình cảm của bạn trai. 'Hai năm không quá dài hay quá ngắn nhưng đủ giúp chúng ta trưởng thành, sống tốt hơn và cùng chia sẻ nhiều khó khăn. Như thế là đủ. Yêu anh, chàng trai nhỏ của em', cô nhắn nhủ. Đời thường, cả hai xưng hô 'vợ - chồng'.

Uyên ương không chỉ yêu mà còn cùng hợp tác trong công việc. Họ hùn vốn, khai trương một tòa nhà bảy tầng kinh doanh cho thuê tại TP HCM. 'Tôi quan niệm yêu là cùng nhau gây dựng sự nghiệp chứ không phải 'thân ai nấy lo'. Khi cả hai gắn bó từ cuộc sống đến công việc kinh doanh, hy vọng tình cảm khăng khít hơn', Khánh My nói.

Dịp sinh nhật tròn 26 tuổi của Tiến Vũ hồi tháng 4/2020, Khánh My vào bếp nấu nhiều món ngon cho bạn trai. Trong chương trình 'Chuyện ngại nói', Khánh My cho biết cô sống thử với Tiến Vũ. Ở chung nhà, đôi uyên ương có lúc cãi cọ, mâu thuẫn nhưng vì yêu nhau nên họ vẫn nắm tay không rời.

Hồi tháng 3, cặp sao kỷ niệm ba năm yêu. Khánh My chia sẻ, bạn trai luôn khiến cô bất ngờ vào những ngày đặc biệt. Diễn viên tiết lộ cô ngủ dậy đã thấy bó hoa hồng trên giường cùng tấm thiệp ghi những lời yêu thương của Tiến Vũ. 'Một tháng, một năm rồi trăm năm. Mình hãy cứ nắm chặt đôi tay như những ngày đầu tiên vợ yêu nhé. Chúc mừng kỷ niệm ba năm chúng mình bên nhau', Tiến Vũ viết.

Vì dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nên thời gian qua cả Khánh My và Tiến Vũ tạm ngưng hoạt động nghệ thuật. Họ chuyển hướng sang lĩnh vực kinh doanh. Khi rảnh rỗi, họ thường cùng nhau vi vu khắp nơi. Mối quan hệ của họ được gia đình vun vén, ủng hộ. Tuy vậy, người đẹp quê Kiên Giang chưa vội lên xe hoa vì muốn tận hưởng thêm thời gian hẹn hò lãng mạn.

Chiều 15/12, diễn viên Khánh My xác nhận chia tay bạn trai Tiến Vũ sau gần bốn năm yêu nhưng từ chối tiết lộ nguyên nhân. Cô không muốn nhắc đến người cũ và đã gỡ toàn bộ ảnh chụp cùng Tiến Vũ thời gian qua khỏi trang cá nhân. Diễn viên quê Kiên Giang nói trước đây cô 'yêu điên dại, đâm đầu vào yêu' nhưng giờ dùng lý trí nhiều hơn. Ai đem đến cho cô niềm vui, sự tích cực, cô sẽ sống bên người đó.

Trước đó, tối 14/12, Tiến Vũ hé lộ chuyện chia tay bạn gái. Anh viết: 'Cảm ơn em đã thật sự cố gắng tử tế với tôi bốn năm qua. Rất yêu và hợp nhau về mọi mặt nhưng từ nay chúng ta sẽ thật sự không cùng nắm tay nhau, bước tiếp con đường chúng ta mơ ước cùng đến nữa rồi. Chúc em sống tốt và đạt được những điều to lớn hơn mà em mong muốn, với cuộc sống em chọn'.

Khánh My sinh năm 1991 tại Kiên Giang. Cô từng là người mẫu, sau chuyển sang đóng phim, tham gia nhiều tác phẩm như 'Cuối đường băng', 'Váy hồng tầng 24', 'Mỹ nhân Sài thành', 'Ba vợ cưới vợ ba', 'Tình xuyên biên giới'... Năm 2016 Khánh My thi 'Bước nhảy Hoàn vũ' và giành ngôi á quân. Diễn viên từng thử sức cả ở lĩnh vực âm nhạc với MV 'Be Strong'.

Tiến Vũ sinh năm 1994 tại Huế và lớn lên tại Đăk Lăk. Anh cao 1,8 m, được xem là hot boy, từng tham gia vài phim điện ảnh như: 'Con ma nhà họ Vương', 'Em gái mưa'... Vai Đông Hồ trong phim điện ảnh 'Tháng năm rực rỡ' giúp anh chiếm được nhiều tình cảm của khán giả.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới