Thứ bảy, 7/8/2021, 11:14 (GMT+7)

Bốn 'chị đẹp' Hong Kong đọ sắc

Bốn nghệ sĩ nữ Hong Kong Chu Nhân, Thái Thiếu Phân, Hồng Hân và Trần Pháp Dung cùng góp mặt trong show truyền hình 'Chị đẹp mời tôi ăn cơm' của Đại lục.

Trong tập đầu tiên lên sóng hôm 6/8, các người đẹp cùng nhau khoe sắc trong trang phục rực sắc đỏ, mỗi người toát lên một phong cách, một dáng vẻ riêng. Là những người bạn thân thiết ngoài đời, khi tham gia show, hội chị em một lần nữa có cơ hội thể hiện sự hiểu nhau thông qua các màn pha trò, trêu chọc nhau rất dí dỏm.

Show truyền hình 'Chị đẹp mời tôi ăn cơm' do Đài truyền hình vệ tinh Chiết Giang và Caviar Culture phối hợp sản xuất, là chương trình thực tế về ẩm thực, xoay quanh những kỹ năng sống và lối sống đa dạng của phụ nữ hiện đại.

4 người phụ nữ đã 30 năm gắn bó, trở thành chị em thân thiết không thua người ruột thịt. Trong số 4 người, hiện chỉ có Trần Pháp Dung (ngoài cùng bên trái) chưa lập gia đình, những người còn lại đều yên bề gia thất, mỗi người 1-2 con, riêng Thái Thiếu Phân có tới ba bé.

Trong số 4 người đẹp, Thái Thiếu Phân tuổi ít nhất, tuy nhiên bị đánh giá là "dừ" nhất.

Tham gia chương trình, cô cùng các chị em sẽ giao lưu với các bạn trẻ dựa trên kinh nghiệm sống và kinh nghiệm làm việc của bản thân, qua đó giúp khán giả hiểu được suy nghĩ thực sự của giới trẻ hiện nay.

Chu Nhân đã lâu không xuất hiện, vì thế sự có mặt của cô trong show thu hút khán giả quan tâm. Ở tuổi ngoài 50, cô được khen trẻ đẹp, thanh tú. Cô hiện có một con gái, cuộc sống hôn nhân với ông xã Hoàng Quán Trung hạnh phúc.

Trần Pháp Dung khiến nhiều người ngỡ ngàng vì trẻ. Cô đã 54, tuy nhiên làn da căng mịn, nhan sắc nổi trội. Hiện tại cô độc thân vui tính.

Tham gia show, cô và các chị em thân thiết sẽ cùng nhau đảm nhận vai trò quản lý một nhà hàng, sau đó các khách mời tham gia sẽ đến hỗ trợ họ. Trong quá trình đó, các thành viên chia sẻ về cuộc sống, đưa ra những ý kiến ​​mới lạ, góp ý cho chị em kinh doanh nhà hàng hiệu quả...

Trong số các chị em, Hồng Hân được khen trẻ và xinh đẹp nhất. Mặt tròn trịa, da mịn màng khiến cô đẹp nổi trội. Sau lùm xùm với chồng trẻ - nam diễn viên Trương Đan Phong - hiện Hồng Hân rất ít nhắc đến anh trên mạng xã hội.

Tạo hình của các mỹ nhân trong show. Từ năm ngoái, dịch bệnh khiến showbiz Hong Kong trầm lắng, nhiều nghệ sĩ Hong Kong vươn sang Đại lục tìm cơ hội tỏa sáng và kiếm thu nhập.

Đánh giá phiên bản mới