Thứ hai, 24/1/2022, 10:38 (GMT+7)

'Bom sex' Ông Hồng kỷ niệm 15 năm cưới

Thượng HảiDiễn viên Ông Hồng và ông xã Lưu Quán Đình chụp bộ ảnh mừng 15 năm nên duyên vợ chồng.

Trên trang cá nhân, Ông Hồng viết: 'Ngày này, 15 năm trước, chúng tôi kết hôn. Sau 4 tháng hẹn hò, anh nói rằng em chính là nửa kia của mình. Khi em lạc lối, cô độc, trốn chạy và thiếu quyết đoán, chính anh đã cứu em thoát khỏi nỗi thất vọng về tình yêu, nỗi sợ hãi hôn nhân. Anh đã diễn giải lại ý nghĩa của hôn nhân và làm cho em trở thành một phiên bản tốt hơn của chính mình. Sự thông cảm, giúp đỡ và bao dung của anh dành cho công việc của em là điều đặc biệt quý giá trong ngành công nghiệp giải trí. Hy vọng chúng ta sẽ có tiếp 15 năm hạnh phúc'.

Trước khi đến với người chồng hiện tại, Ông Hồng có một cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Năm 2005, cô chia tay người chồng đầu tiên - phó chủ tịch một sòng bạc, người Mỹ - chỉ sau hai năm chung sống. Năm 2007, cô kết hôn với người chồng thứ hai - doanh nhân Lưu Quán Dình - là một huấn luyện viên thể dục. Họ có với nhau bé Crystal.

Cả gia đình Ông Hồng cùng chụp bộ ảnh kỷ niệm. Con gái cô, bé Crystal, lớn phổng phao.

Ông Hồng tâm sự, con gái giúp vợ chồng cô có cơ hội học những bài học vỡ lòng trong hành trình làm bố mẹ: 'Cảm ơn con, con là 'cô giáo' của mẹ. Cảm ơn ông trời đã ban tặng cho chúng ta một ngôi sao may mắn'.

Doanh nhân, cựu huấn luyện viên họ Lưu phong độ ở tuổi ngoại ngũ tuần. Anh hiện đoàn tụ với vợ con tại Thượng Hải, sau thời gian dài hai vợ chồng mỗi người một nơi.

Ông Hồng đọ sắc con cái. Cô đùa rằng không dám già vì muốn là bạn với con.

Ông xã Ông Hồng và con gái. Bé gái Crystal có gương mặt xinh xắn, vóc dáng cao ráo, được nhiều thương hiệu mời đóng quảng cáo, chụp hình tạp chí. Mẹ là người quản lý của cô.

Ông Hồng là diễn viên nổi tiếng Hong Kong. Cô từng đăng quang Hoa hậu châu Á năm 1989. Thập niên 1990, cô là một trong những nữ diễn viên quyến rũ nhất màn ảnh Hoa ngữ nhờ vai chính trong các bộ phim cấp ba như 'Mãn Thanh thập đại khốc hình', 'Thanh lâu thập nhị phòng', 'Sự lãng mạn của ma nữ'... Danh tiếng của cô sánh ngang với các quả bom sex nổi tiếng như Khâu Thục Trinh, Diệp Tử My, Diệp Ngọc Khanh... Những năm gần đây, dù đã rút lui khỏi showbiz, Ông Hồng vẫn xuất hiện tại các sự kiện trước công chúng. Thỉnh thoảng cô cũng đóng phim truyền hình dài tập.

Nguyễn Hương (Theo Eastweek)

Đánh giá phiên bản mới