Thứ bảy, 10/2/2024, 00:08 (GMT+7)

Body 'vạn người mê' của dàn sao sân cỏ

C. Ronaldo, Messi, Lewandowski, Salah hay Sanchez khiến các fan nữ mê mẩn với thân hình săn chắc, cơ bắp 6 múi cuồn cuộn.

Ở tuổi 39 C. Ronaldo vẫn miệt mài ra sân và ghi bàn. Siêu sao Bồ Đào Nha cũng được ngưỡng mộ với thân hình 6 múi đẹp như tạc. Anh nhiều lần khoe body 'vạn người mê' trên trang cá nhân.

Kình địch của C. Ronaldo - Lionel Messi - cũng có body săn chắc. Siêu sao sinh năm 1987 hiếm hoi mới đăng ảnh cởi áo khoe thân hình được khen ngày càng đẹp.

Hậu vệ kỳ cựu Sergio Ramos xuất hiện với thân hình cơ bắp cuồn cuộn năm 2020. Thủ quân một thời của Real thường xuyên cởi áo khoe body cùng loạt hình xăm khắp cơ thể.

Cùng tuổi Sergio Ramos, tiền đạo Pháp Olivier Giroud minh chứng cho câu nói 'gừng càng già càng cay' khi duy trì phong độ ổn định cùng body săn chắc theo thời gian.

Tiền đạo Robert Lewandowski của Barca cũng là một trong những sao sân cỏ có thân hình đẹp lý tưởng. Ngoài chế độ ăn uống lành mạnh, chân sút người Ba Lan ngày nào cũng tập gym.

Các múi cơ nổi rõ trên cơ thể săn chắc của tiền đạo Liverpool Mohamed Salah trong kỳ nghỉ hè qua.

Cựu sao MU Luis Nani hãnh diện khoe bụng 6 múi, cơ thể rắn chắc. Đồng hương của C. Ronaldo sinh năm 1986, hiện là cầu thủ Adana Demirspor ở Thổ Nhĩ Kỳ

Tiền đạo Inter Milan Alexis Sanchez khoe body trong phòng gym.

Thân hình của tiền đạo Marcus Rashford có sự biến đổi mạnh mẽ năm 2022. Từ cơ thể có phần 'mỏng cơm', ngôi sao người Anh chăm tập gym để body săn chắc, nổi rõ múi.

Tiền vệ Leon Christoph Goretzka của Bayern Munich.

Hoàng Trang (Ảnh: Instagram nhân vật)

Đánh giá phiên bản mới