Thứ tư, 19/1/2022, 13:50 (GMT+7)

'Bóc giá' phục trang đi dự giải của bạn gái C. Ronaldo

Georgina Rodriguez đeo đồng hồ, trang sức của Cartier gần 20.000 euro, kết hợp túi Hermes 45.000 euro tới lễ trao giải FIFA The Best cùng C. Ronaldo tối 17/1.

Bà bầu Georgina Rodriguez mặc đồ đen che bụng, sánh bước cùng siêu sao C. Ronaldo trên sân khấu lễ trao giải FIFA The Best. Vài giờ sau lễ trao giải, người đẹp đăng tải loạt ảnh. Tờ AS cho biết trang phục, phụ kiện bạn gái CR7 mặc trị giá hơn 65.000 euro.

Một trong những trang sức đắt giá Georgina sử dụng tối 17/1 là mẫu đồng hồ Panthere của hãng trang sức Cartier, kết hợp vòng tay bằng vàng với tổng trị giá từ 19.400 euro. Bà bầu 27 tuổi khoe rõ bộ trang sức trong loạt ảnh trên máy bay riêng trước đó.

Bạn gái C. Ronaldo cầm theo túi xách màu tím thương hiệu Hermes trị giá 45.000 euro.

Trên sân khấu, người đẹp thay bộ váy đen thuộc dòng thời trang cao cấp, kết hợp đôi giày Christian Louboutin giá khoảng 575 euro. Bà bầu cặp song sinh đứng bên siêu sao C. Ronaldo và con trai riêng của anh.

'Giải thưởng đặc biệt của FIFA, chân sút ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử. Cầu Chúa tiếp tục phù hộ anh, nắm chặt tay anh. Anh là duy nhất, cảm ơn anh vì mang lại cho cả nhà rất nhiều niềm vui, dạy cho mẹ con em biết tận hiến và kiên trì là như thế nào. Cả nhà yêu bố', Georgina Rodriguez chú thích loạt ảnh trong lễ trao giải FIFA The Best tại Thụy Sĩ.

Bên nhau hơn 5 năm, Georgina Rodriguez nhiều lần cùng C. Ronaldo tới các lễ trao giải ở khắp nơi trên thế giới, bày tỏ sự tự hào với thành công của bạn trai.

C.Ronaldo vẫn đạt các kỷ lục ghi bàn năm 2021 nhưng thành tích cá nhân không tốt nên trượt Quả bóng vàng và Cầu thủ hay nhất năm của FIFA. Anh nhận giải 'đặc biệt' của FIFA sau khi trở thành chân sút ghi nhiều bàn nhất cho một tuyển quốc gia với 115 bàn.

Lên nhận giải, C. Ronaldo gây chú ý với phát biểu cảm ơn các đồng đội, bạn bè và người thân. Anh gọi Georgina Rodriguez là 'vợ', làm dấy lên tin đồn cả hai có thể đã bí mật cưới hoặc đính hôn.

Người đẹp Georgina Rodriguez đăng khoảnh khắc ngồi phía dưới sân khấu trong lễ trao giải. Cô đang mang bầu cặp song sinh một trai, một gái ở tháng thứ sáu.

Bà bầu sinh năm 1994 chia sẻ cả ảnh trong buồng lái máy bay riêng của bạn trai trước giờ lên đường tới Thụy Sĩ.

Hoàng Trang
Ảnh: Instagram Georgina Rodriguez

Đánh giá phiên bản mới