Thứ năm, 20/4/2023, 15:50 (GMT+7)

'Bóc giá' đám cưới Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên

Truyền thông Hong Kong dự đoán, Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên đã tốn gần 50 triệu HKD để tổ chức hôn lễ, chưa kể số hồi môn 'khủng'.

Đám cưới trăm tỉ của nam diễn viên Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên - ái nữ "vua sòng bạc" Macau Hà Hồng Sân hôm 18/4 vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Những ngày qua, đôi uyên ương liên tục trở thành tâm điểm của giới truyền thông. Từ những hình ảnh được hé lộ trên mạng xã hội cho thấy mức độ hào nhoáng trong hôn lễ, số hồi môn và độ chịu chi của hai nhận vật chính.

Ngày trọng đại của Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên được tổ chức ở resort Six Senses Uluwatu tại đảo Bali (Indonesia), đây là nơi thường xuyên được các cặp vợ chồng giới nhà giàu lựa chọn để cử hành hôn lễ.

Toàn bộ 103 căn villa của resort đã được cả hai bao trọn trong ba ngày diễn ra đám cưới.

Six Senses Uluwatu có giá phòng đắt đỏ, phòng đơn rẻ nhất khoảng 5.000 NDT một đêm (17 triệu đồng). Căn hộ có hai hay ba phòng ngủ giá từ 11.000 NDT một đêm (38 triệu đồng), thậm chí phòng The Retreat và The Presidential Villa đắt nhất có giá khoảng 60.000 NDT một đêm (hơn 200 triệu đồng) vào mùa cao điểm.

Bên cạnh đó, Đậu Kiêu còn thuê máy bay riêng để chở 100 khách mời tới dự ngày vui, trong đó có nhiều ngôi sao trong giới giải trí Đại lục và Hong Kong như Đặng Tử Kỳ (G.E.M), Tiết Khải Kỳ, Chung Hân Đồng, Thái Trác Nghiên... Theo HK01, vợ chồng Hà Siêu Liên đã thuê thêm 120 nhân viên bảo vệ và phối hợp cùng cảnh sát Indonesia để đảm bảo an toàn cho lễ cưới.

Khu vực lễ đường được treo đèn pha lê và phủ kín bởi cây xanh, hoa tươi nhập khẩu theo tông hồng và trắng ngọt ngào. Truyền thông Hong Kong dự đoán, Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên đã tốn gần 50 triệu HKD (170 tỷ đồng) để tổ chức hôn lễ.

Bộ váy cưới Hà Siêu Liên diện trong buổi lễ đến từ thương hiệu Vera Wang, giày của nhà mốt Roger Vivier và trang sức thuộc "đế chế trang sức Trung Quốc" Chow Tai Fook. Tất cả đều là hàng đặt thiết kế riêng.

Vương miện của người đẹp được làm từ bạch kim và kim cương 31,74 carat của thương hiệu Graff.

Không kém cạnh Hà Siêu Liên, âu phục của Đậu Kiêu cũng được thiết kế riêng. Bên trong áo có thêu tên tiếng anh của tài tử 8X cùng bà xã là Shawn & Laurinda.

Cặp sao được khen tổ chức lễ cưới vô cùng chu đáo. Không chỉ lo nghỉ dưỡng cho khách mời ba ngày hai đêm lưu trú, mà còn tặng cho mỗi người một set quà bao gồm kem dưỡng da ngày và đêm của thương hiệu cao cấp, nước hoa và chocolate trị giá hơn 5.000 HKD, dép lụa đặt làm riêng, trên in logo "DouDou & Dada".

Trong bức ảnh được Đậu Kiêu đăng tải trước giờ cử hành đám cưới, Hà Siêu Liên mặc bộ cánh của thương hiệu Valentino. Cô đeo hoa tai và nhẫn của Cartier, đến từ bộ sưu tập trang sức cao cấp Reflection de Cartier, được chế tác từ vàng trắng 18K và kim cương. Chiếc nhẫn có giá 142.000 Euro (hơn 3,65 tỷ đồng) và đôi khuyên tai có giá 121.000 Euro (hơn 3,1 tỷ đồng).

Cũng trong loạt ảnh được Đậu Kiêu chia sẻ trước thềm hôn lễ, Hà Siêu Liên diện "nguyên cây" Dior. Chiếc đầm thuộc bộ sưu tập Haute Couture Thu Đông 2020. Vòng tay và khuyên tai Hà Siêu Liên đeo đến từ bộ sưu tập Rose Dior Bagatelle, các thiết kế được chế tác thủ công bằng vàng trắng và kim cương.

Đôi khuyên tại trị giá gần 161.000 NDT (560 triệu đồng), trong khi chiếc vòng tay có giá 560.000 NDT (khoảng 2 tỷ đồng).

Ở lễ cưới truyền thống, lễ phục cũng được Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên chăm chút kỹ lưỡng. Cặp áo rồng, phượng do thương hiệu Nora Reve thiết kế riêng.

Bộ sườn xám Hà Siêu Liên mặc lấy cảm hứng từ đôi cánh lộng lẫy của chim phượng hoàng. Từng chi tiết nhỏ trên lễ phục của đôi tân lang tân nương được thêu tay bằng chỉ vàng và bạc, quá trình gia công mất đến nửa năm.

Vy Trần

Đánh giá phiên bản mới