Thứ ba, 17/8/2021, 13:26 (GMT+7)

Bố Tạ Đình Phong phàn nàn đã lâu không gặp hai cháu trai

Hong KongTại buổi họp báo chiếu 'Nộ Hỏa' ở Hong Kong hôm 16/8, ông Tạ Hiền nói ông sợ hai đứa cháu trai sẽ quên mất mình.

Đồng hành trong buổi ra mắt phim của con trai - tài tử Tạ Đình Phong - ông Tạ Hiền và bà Địch Ba Lạp rất phấn khởi. Ông Tạ, 84 tuổi, mặc một bộ vest xám với áo sơ mi trắng kết hợp áo sơ mi cổ cao, mái tóc dài chải ngược ra phía sau như thói quen bao năm nay. Vợ cũ của ông trẻ trung, khỏe khoắn. Ngoài 60 nhưng bà Địch không có nhiều nếp nhăn trên mặt, trang phục và phong cách của bà rất nữ tính và "thanh niên".

Ở tuổi 84, ông Tạ đã già yếu, mọi hoạt động chậm chạp. Ông được vợ cũ nhiệt tình hỗ trợ đeo khẩu trang, sửa trang phục khi đứng trước ống kính. Ly hôn nhưng họ vẫn là những người bạn thân thiết, gắn bó và giúp nhau trong cuộc sống.

Trong buổi họp báo, ông Tạ Hiền cho biết đã không lâu gặp con trai Tạ Đình Phong, ông nói cả hai cha con đều bận rộn công việc riêng. Tạ Hiền cũng tâm sự rằng không gặp cháu trai Quintus, Lucas của mình một thời gian dài, ông không nhớ là mình gặp cháu gần đây khi nào: "Tôi sợ các cháu trai sẽ quên mình".

Cặp vợ chồng cũ cùng lên sân khấu để ủng hộ tác phẩm mới của con trai họ, "Nộ Hỏa".

Trong lúc di chuyển, ông Tạ suýt vấp té. Bà Địch kịp thời giữ ông và đưa mắt nhìn vào dưới chân rồi nhắc nhở ông Tạ, thái độ rất ân cần. Hai người kết hôn vào năm 1979 và sinh ra Tạ Đình Phong, Tạ Đình Đình, tuy nhiên cuộc hôn nhân chỉ kéo dài 16 năm, hai người ly hôn vào năm 1995. Bà Địch kết hôn với chồng hiện tại vào năm 2000, trong khi ông Tạ Hiền trải qua nhiều mối tình rồi "ở không" khi về già.

Ông Dương Thụ Thành, chủ tịch tập đoàn Anh Hoàng đến ủng hộ đoàn phim "Nộ Hỏa".

Nam diễn viên Đàm Vịnh Lân trong buổi họp báo chia sẻ về phim. Anh góp mặt trong "Nộ Hỏa". Phim công chiếu ở Đại lục từ 30/7, hiện thu về 240 triệu NDT trong tuần đầu tiên, đứng đầu phòng vé Đại lục về doanh thu và trở thành phim hành động có tỷ suất người xem cao nhất tại Đại lục trong năm nay.

Đàm Vịnh Lân góp mặt trong buổi chiếu VIP ở Hong Kong.

Đánh giá phiên bản mới