Thứ hai, 20/12/2021, 19:00 (GMT+7)

Bộ sưu tập xuân hè 2022 của Công Trí

Nhà thiết kế Công Trí giới thiệu 60 mẫu trang phục đi tiệc sang trọng cho mùa thời trang mới.

Trong show Công Trí, người mẫu phô diễn các sáng tạo lụa là theo phong cách catwalk thập niên cũ. Họ cầm bảng số, thuyết minh về từng mẫu thiết kế, thanh tú sải bước trong khán phòng mang đậm tinh thần Pháp thế kỷ 19.

Ý tưởng của nhà thiết kế Công Trí trong mùa mốt năm nay là vẻ đẹp đa diện của người phụ nữ ở những giây phút toả sáng trong cuộc sống, được anh hình tượng hoá thông qua hình ảnh thảm đỏ.

Đối với Công Trí, không chỉ người nổi tiếng, mỗi phụ nữ trong cuộc sống đều có một thảm đỏ riêng. Thảm đỏ nên là một ý niệm được dành cho tất cả mọi người, tri ân những thành quả và khoảnh khắc tự hào của họ trong cuộc sống vốn nhiều cung bậc cảm xúc.

Trên nền các chất liệu vải kim sa, taffeta, faille, double satin, organza hay crêpe, Công Trí khéo léo xử lý các chi tiết chiết eo và cut-out xuất hiện nhiều trên các phom váy ôm sát cơ thể, suit và jumpsuit. Đồng thời anh thêm thắt cầu vai vuông, ngang tạo phong thái mạnh mẽ cho các nàng thơ của mình.

Nhà thiết kế kết hợp nhuần nhuyễn các kỹ thuật đạp dây và xếp vải origami để tạo bề mặt chất liệu mới.

Cuộc chơi chất liệu và kỹ thuật được Công Trí đưa vào các sáng tạo gần đây nhằm tăng thêm giá trị độc bản cho từng mẫu thiết kế.

Chi tiết nơ trắng được làm từ vải taffeta được thêu trên nền vải đen tạo tổng thể đối lập gây ấn tượng thị giác.

Khác với bộ sưu tập Thu Đông 2021 với các chi tiết đan móc cầu kỳ, lần này thợ thủ công tinh giản tối đa phần hoạ tiết, chỉ tập trung vào hoa thược dược và nơ 3D.

Ngoài những tông màu trang nhã như trắng, đen hay beige dành cho mùa mốt đầu năm 2022, nhà mốt Việt sử dụng tông hồng đỏ fushia làm điểm nhấn màu sắc cho bộ sưu tập.

Sự rực rỡ và tươi mới của những các thiết kế, theo mong muốn của Công Trí, đem lại sự tích cực và lạc quan cho giới mộ điệu và công chúng về một khởi đầu mới mẻ.

Về mặt phụ kiện, nhà thiết kế đem đến những mẫu clutch với hai kích thước vừa và nhỏ, với điểm nhấn tại phần viền túi được tạo khối cong mềm mại, gợi liên tưởng đến sự nữ tính và uyển chuyển của người phụ nữ.

Tham gia trình diễn 60 mẫu thiết kế là sự góp mặt của dàn mỹ nhân nổi tiếng như H'Hen Niê, Tiểu Vy, Lệ Hằng, Hoàng Thùy và các người mẫu chuyên nghiệp Tuyết Lan, Kim Dung, Kim Nhung, Phan Linh, Hằng Nguyễn, Trà My, Kim Phương, Hương Ly...

Ảnh: Team Kiếng Cận

Duy Khánh

Đánh giá phiên bản mới