Thứ tư, 13/7/2022, 19:00 (GMT+7)

Bộ sưu tập túi xách 'đựng cả thế giới' của Minh Hằng

Ca sĩ Minh Hằng tậu nhiều mẫu túi size lớn của các thương hiệu xa xỉ để chứa được nhiều đồ đạc khi ra phố.

Minh Hằng khoe thời trang xuống phố năng động với chiếc túi xách Chanel làm điểm nhấn. Đây là mẫu Chanel 22, có giá 5.800 USD (hơn 130 triệu đồng) và được nhiều tín đồ thời trang săn đón mùa mốt năm nay.

Với phom dáng boho hợp mốt, túi mang đến vẻ cá tính cho người dùng, đồng thời đựng được nhiều đồ đạc. Vì yêu thích mẫu túi cỡ lớn này, Minh Hằng sắm đến hai màu khác nhau.

Người đẹp cho biết chiếc túi giúp cô 'đựng được cả thế giới' khi ra phố.

Trong bộ sưu tập túi xách của Minh Hằng có nhiều mẫu túi tote cỡ lớn khác. Trước đó, cô được Ngọc Trinh tặng chiếc túi Maxi Shopping của Saint Laurent.

Với kích thước 'khổng lồ' cùng logo nổi bật, túi trở thành điểm nhấn đáng giá cho trang phục của người mặc sang chảnh hơn. Minh Hằng phối đa dạng với mẫu túi giá 3.990 USD (gần 100 triệu đồng) khi ra phố.

Mỹ nhân sinh năm 1987 xách chiếc túi tote Rive Gauche của Saint Laurent. Với họa tiết kẻ caro đỏ đen nổi bật, mẫu túi giá 1.250 USD (khoảng 30 triệu đồng) tăng điểm cho những set đồ đơn sắc.

Một trong những chiếc túi xách 'đựng cả thế giới' đầu tiên của Minh Hằng là Dior Book Tote phiên bản denim, giá 3.500 USD (hơn 80 triệu đồng).

Mẫu túi xách phù hợp phong cách trẻ trung, năng động của Minh Hằng, thường được cô sử dụng khi đi du lịch.

Cùng mẫu túi, người đẹp còn sắm một phiên bản họa tiết khác, phù hợp với những set đồ thanh lịch hơn.

Ngoài túi xách từ những thương hiệu lớn, Minh Hằng còn tậu nhiều mẫu 'đựng cả thế giới' chất liệu cói để phối cùng đồ mát mẻ.

Túi cói size lớn cho phép Minh Hằng đựng nhiều đồ đạc và thích hợp với những chuyến du lịch ngày hè.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới