Thứ sáu, 8/3/2024, 00:03 (GMT+7)

Bộ sưu tập đồng hồ hàng triệu USD của doanh nhân Huy Cận

Bạn đồng hành của NTK Đỗ Mạnh Cường - CEO Phạm Huy Cận - có sở thích sưu tầm đồng hồ xa xỉ.

CEO Sixdo - Phạm Huy Cận - đang có chuyến công tác đầu năm tại Sydney, Australia. Ở sân bay, doanh nhân diện cả 'cây' hàng hiệu với áo Prada 30 triệu đồng, set vali Louis Vuitton giá khoảng 300 triệu đồng. Điểm nhấn trên tay anh là chiếc đồng hồ Patek Philippe Grand Complications 6104R-001.

Thiết kế của thương hiệu đồng hồ xa xỉ hàng đầu thế giới được làm bằng vàng hồng nguyên phối 18K, phía trên có gắn 38 viên kim cương, giá trị ước tính khoảng 300 - 400 nghìn USD.

Mẫu đồng hồ dây da cá sấu màu đen được Huy Cận sử dụng khá thường xuyên để kết hợp cùng những trang phục theo phong cách trẻ trung.

Là một tín đồ của đồng hồ xa xỉ, bạn đời của Đỗ Mạnh Cường đầu tư nhiều chiếc đồng hồ triệu USD. Khi tham dự sự kiện Ngôi sao của năm 2023 hồi đầu năm nay, anh đeo chiếc Tourbillon nạm kim cương khắp bề mặt thuộc thương hiệu Thụy Sĩ Jaeger LeCoultre, trị giá khoảng 20 tỷ đồng.

Là một người luôn kiểm soát tốt thời gian với lịch trình dày đặc, Huy Cận cho biết khi ra phố, anh không thể thiếu đồng hồ. Món phụ kiện này cũng giúp anh tạo điểm nhấn phong cách.

Nam doanh nhân yêu thích mẫu Rolex Rainbow Daytona Everose Gold. Thiết kế có viền bezel đính 36 viên đá quý mang màu sắc cầu vồng bắt mắt. Bộ vỏ và dây đeo được chế tác từ vàng hồng 18K, 56 viên kim cương được cắt theo kích cỡ khác nhau bổ sung trên núm điều chỉnh và vấu đồng hồ.

Giá bán lẻ của sản phẩm này khoảng 100.000 USD. Tuy nhiên, trên thị trường thứ cấp năm 2022, món đồ từng được chào bán với mức giá lên đến một triệu USD. MC - diễn viên Trấn Thành cũng sở hữu chiếc đồng hồ này và thường sử dụng.

Doanh nhân Huy Cận chọn đồng hồ Patek Philippe Nautilus 5712/1A-001 làm điểm nhấn khi diện trang phục đen. Thiết kế có phần vỏ làm bằng thép không gỉ cao cấp. Tại vị trí mốc giờ số 3 còn có tính năng lịch ngày. Con số hiển thị trên đó sẽ thay đổi 24h một lần, và nó thông báo ngày trong tháng.

Cựu CEO của Gucci Marco Bizzarri cũng ưa chuộng mẫu đồng hồ sang trọng, lịch lãm này. Trên thị trường, món phụ kiện có giá khoảng 150 nghìn USD.

Bộ sưu tập đồng hồ của Huy Cận còn có mẫu Rolex Cosmograph Daytona có giá khoảng 100 nghìn USD. Thiết kế làm từ vàng 18K, tích hợp thang đo tốc độ được chạm khắc tinh xảo. Hơn 50 năm sau khi được tạo ra, Cosmograph Daytona vẫn giữ được đẳng cấp riêng trong số các đồng hồ bấm giờ thể thao và tiếp tục vượt thời gian.

Đồng hồ A. Lange & Söhne Datograph Up/Down có kiểu dáng hiện đại, mạnh mẽ, được làm từ bạc nguyên chất với một lớp mạ màu đen. Doanh nhân Huy Cận thường dùng chiếc đồng hồ giá 120 nghìn USD này khi mix đồ đen tối giản.

Với chất liệu Platinum, bộ vỏ đồng hồ không thật sự nổi bật nhưng lại có giá trị rất cao. Chất liệu này phù hợp với những người không thích khoa trương, thích giữ lại trải nghiệm sử dụng cho riêng mình.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới