Thứ năm, 2/2/2023, 08:48 (GMT+7)

Bộ sưu tập áo lông thú xa xỉ của bạn gái C.Ronaldo

Người mẫu Georgina Rodríguez - bạn gái của Cristiano Ronaldo - có sở thích sưu tầm áo lông thú xa xỉ.

Từ nhiều năm nay, Georgina Rodríguez thường xuyên gắn bó với các thiết kế áo lông cao cấp của Italy. Trong tủ đồ của bạn gái C.Ronaldo có hàng loạt mẫu áo lông thú đắt đỏ trị giá hàng nghìn USD.

Trong hình ảnh mới nhất trên Instagram, mỹ nhân sinh năm 1994 khoe nhan sắc bốc lửa với một thiết kế áo lông dáng dài.

Thiết kế Chinchilla Fur Coat làm từ dòng lông sóc bông đắt đỏ với đặc thù giữ nhiệt tốt, được nghiên cứu và lựa chọn kỹ lưỡng. Mẫu áo này có giá 26.880 Euro.

Georgina Rodríguez nhiều lần diện mẫu áo Sable Silvery 5 giá khoảng 40.000 USD. Đây cũng là một trong những item xa xỉ nhất trong bộ sưu tập áo lông thú của bạn gái CR7.

Thiết kế sử dụng dòng lông ở top đầu quý hiếm và có giá trị cao, được giới quý tộc săn lùng. Georgina thường phối chiếc áo với trang phục gợi cảm, trên tay xách Hermes da cá sấu để tăng độ sang trọng.

Trong chuyến đi cùng các con tới Lapland - quê hương ông già Noel ở vùng cực Bắc - hồi tháng 12/2021, Georgina Rodriguez diện chiếc áo lông Sobol Russian Sable có tông màu nâu sáng tối tự nhiên, phom dáng dài tăng khả năng giữ ấm cho cơ thể, giá dao động khoảng 25.000 USD.

Bộ sưu tập áo lông thú của người đẹp còn có thêm mẫu áo lông cáo Silverfox Sagafurs có giá khoảng 4.000 USD.

Mẫu áo Chinchilla Classic Kopenhagen Purple khoảng 7.000 USD được Georgina khoác ngoài cùng set đồ năng động.

Không chỉ chinh phục bạn gái C.Ronaldo, áo lông thú Elpidio Loffredo còn được tín đồ thời trang khắp thế giới ưa chuộng và săn lùng. Ca sĩ Lệ Quyên từng diện chiếc Chinchilla Kopenhagen Purple giống Georgina Rodriguez trong một lần đi mua sắm cùng NTK Lại Tường Vân - người điều hành showroom tại Hà Nội của nhà mốt Italy.

Lệ Quyên có tình yêu sâu đậm với áo lông thú. Nhiều năm qua, nữ ca sĩ thường xuyên sử dụng áo lông để bảo vệ sức khỏe trong mùa đông lạnh giá, đồng thời giúp vẻ ngoài sang chảnh, đẳng cấp hơn.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới