Thứ năm, 1/9/2022, 16:53 (GMT+7)

Bố mẹ từ Cần Thơ lên Sài Gòn dự sự kiện cùng á hậu Bảo Ngọc

TP HCMBố mẹ á hậu Bảo Ngọc vui mừng khi được gặp lại con gái cưng và chứng kiến lễ nhận sash Miss Intercontinental Vietnam 2022 của người đẹp cao 1,85 m, sáng 1/9.

Bảo Ngọc rạng rỡ bên bố mẹ trong sự kiện tại TP HCM. Đây là lần đầu á hậu quê Cần Thơ gặp lại người thân từ khi đăng quang hồi tháng 8.

Miss Intercontinental 2021 Cinderella Faye Obeñita sang Việt Nam từ ngày 31/8 dự lễ trao sash Hoa hậu Liên lục địa Việt Nam 2022 cho Bảo Ngọc và chia sẻ kinh nghiệm thi nhan sắc cấp quốc tế cho đàn em.

Người đẹp Ái Nhi (phải) - thí sinh từng thi Miss Intercontinental 2021 cùng Cinderella Faye Obeñita ở Ai Cập - cũng có mặt trong sự kiện này.

Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022 Phương Nhi khoe vóc dáng mảnh mai với thiết kế cúp ngực, đính hạt lấp lánh.

Miss World Vietnam 2022 Mai Phương chụp ảnh cùng đạo diễn Hoàng Nhật Nam.

Á hậu Lona Kiều Loan xuất hiện với bộ cánh tôn chân dài, ngực đầy và đảm nhiệm vai trò MC song ngữ.

Miss Intercontinental 2021 Cinderella Faye Obeñita cùng người đẹp Ái Nhi lên trao sash danh dự Hoa hậu Liên lục địa Việt Nam 2022 cho Bảo Ngọc.

Nhận xét về thí sinh của Việt Nam tại Miss Intercontinental năm nay, mỹ nhân người Philippines cho biết: 'Việt Nam đang có một thí sinh rất mạnh, nhiều khả năng giành chiến thắng tại Miss Intercontinental'.

Chiều cao 1,85 m cùng trình độ tiếng Anh đạt chứng chỉ IELTS 8.0, khả năng giao tiếp, ứng xử thông minh, khéo léo khiến Bảo Ngọc được nhiều người kỳ vọng sẽ 'làm nên chuyện' trong lần đầu dự đấu trường nhan sắc quốc tế. Người đẹp quê Cần Thơ cho biết cô sẽ nỗ lực hết sức để mang vương miện từ Ai Cập về.

Bố mẹ Bảo Ngọc chụp ảnh cùng 'bà trùm hoa hậu' Kim Dung (váy trắng) và các người đẹp tại sự kiện sáng 1/9.

Bảo Ngọc dự kiến lên đường đi Ai Cập vào ngày 25/9 để dự thi Miss Intercontinental 2022 diễn ra vào 14/10. Cô có gần một tháng chuẩn bị hành trang và các kỹ năng cần thiết trước khi so tài với đại diện nhiều nước trên thế giới.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới