Chủ nhật, 12/6/2022, 18:06 (GMT+7)

Bố mẹ tiễn Trân Đài thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế

TP HCMBố mẹ hoa hậu Trân Đài bịn rịn khi tiễn cô sangThái Lan thi Miss International Queen 2022, trưa 12/6.

Ông Phùng Văn Tường và bà Trương Thị Lan có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất tiễn con gái. Trân Đài phấn chấn tinh thần khi có người thân bên cạnh.

Bố mẹ dặn dò Trân Đài giữ sức khỏe, tự tin tỏa sáng ở đấu trường nhan sắc quốc tế. Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam nắm tay, bày tỏ tình cảm với đấng sinh thành. Cô hứa sẽ tự chăm sóc bản thân, nỗ lực hết mình trong cuộc thi.

Người đẹp mang 12 vali nặng 220 kg với nhiều màu sắc, tượng trưng cho lá cờ lục sắc của cộng đồng LGBT. Ngoài trang phục, phụ kiện, đồ dùng cá nhân, cô cũng mang theo nhiều món ăn vặt gửi tặng các thí sinh khác.

Người đẹp diện trang phục theo phong cách menswears. Cô nói mình hồi hộp, lo lắng nhưng cũng phấn khích vì được xuất ngoại thi nhan sắc sau khi Miss International Queen bị hoãn một năm do dịch Covid-19. Với cô, việc chinh phục vương miện không chỉ là trọng trách mà còn là đam mê, ước mơ của bản thân. 'Tôi sẽ cố gắng thể hiện hết mình', Trân Đài nói.

So với lịch trình cuộc thi, Trân Đài qua Thái Lan sớm hơn hai ngày để thích nghi với thời tiết, đồ ăn địa phương trước khi tham gia các hoạt động chính. Người đẹp đi cùng hai trợ lý.

Minh Tú - huấn luyện viên của Trân Đài ở Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020 - bận việc riêng nên động viên người đẹp qua điện thoại. Minh Tú tin bằng sự nỗ lực, Trân Đài sẽ đạt thành tích tốt tại cuộc thi năm nay.

Quán quân 'The Next Gentleman' Phạm Văn Kiên ra sân bay tiễn Trân Đài. Anh mong đàn chị tự tin, tỏa sáng trước các đối thủ.

Một vài khán giả chuẩn bị băng rôn, hình ảnh gửi Trân Đài. Họ chúc cô tự tin, tỏa sáng.

Phùng Trương Trân Đài sinh năm 1992, là con út trong gia đình có sáu anh chị em ở TP HCM. Ý thức giới tính từ nhỏ, đến năm 15 tuổi, Trân Đài xin phép bố mẹ sang Thái Lan phẫu thuật chuyển giới. Cô cao 1,71 m, số đo 90-62-91 cm, từng hoạt động người mẫu một thời gian trước khi sang Mỹ năm 2015. Người đẹp tốt nghiệp chuyên ngành Chăm sóc da, hệ cao đẳng trường Asian American Beauty College ở Mỹ. Tháng 10/2020, cô về nước thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam và đăng quang.

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế được tổ chức ở Thái Lan từ năm 2004 - là cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới dành cho người chuyển giới. Năm nay, cuộc thi diễn ra từ ngày 14/6 đến 25/6. Thí sinh chiến thắng sẽ nhận vương miện từ đương kim hoa hậu Valentina Fluchaire (Mexico). Thành tích cao nhất của Việt Nam tại đấu trường này thuộc về Hương Giang - đăng quang năm 2018.

Trân Đài sang Thái Lan thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế
 
 

Trân Đài tại sân bay Tân Sơn Nhất trưa 12/6. Video: Nhân vật cung cấp

Thiên Anh
Ảnh: Maison de Bil

Đánh giá phiên bản mới