Thứ hai, 26/9/2022, 12:50 (GMT+7)

Bố mẹ tiễn Bảo Ngọc thi Hoa hậu Liên lục địa

TP HCMBố mẹ á hậu Bảo Ngọc bịn rịn khi tiễn cô sang Ai Cập thi Miss Intercontinental 2022, hôm 25/9.

Ông Lê Văn Công và vợ từ Cần Thơ lên TP HCM, có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất tiễn con gái. Ông Công tiết lộ bản thân và vợ đều làm bác sĩ, công việc bận rộn nên Bảo Ngọc tự lập từ nhỏ. Trong mắt ông, á hậu là cô gái thẳng thắn, quyết đoán, 'làm gì là làm hết mình nhưng cũng cứng đầu'. Con gái lần đầu tới châu Phi, ông Công lo lắng nên theo sát, liên tục dặn dò con kiểm tra trang phục, đồ ăn mang theo.

Bảo Ngọc cho biết sau 1,5 tháng trở thành á hậu Miss World Vietnam, cô chỉ có những cuộc gặp ba mẹ chóng vánh, ngắn ngủi. Do đó, cô phấn chấn tinh thần khi có người thân bên cạnh trước khi lên máy bay sang Ai Cập. Cô hứa với bố mẹ sẽ tự chăm sóc bản thân, nỗ lực hết mình trong cuộc thi.

Hoa hậu Mai Phương (trái), á hậu Phương Nhi (phải) và 'bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung (thứ hai từ phải qua) có mặt, chúc Bảo Ngọc đạt thành tích cao ở Hoa hậu Liên lục địa.

Người đẹp diện trang phục theo phong cách menswears của nhà thiết kế Tuấn Trần. Cô nói mình hồi hộp, lo lắng nhưng cũng phấn khích vì được xuất ngoại thi nhan sắc sau 1,5 tháng trở thành á hậu Miss World Vietnam. Với cô, việc chinh phục vương miện không chỉ là trọng trách mà còn là đam mê, ước mơ của bản thân. 'Tôi sẽ cố gắng thể hiện hết mình', Bảo Ngọc nói.

Người đẹp mang theo 125 kg hành lý, trải qua 48 giờ bay trước khi tham gia các hoạt động chính của cuộc thi.

Một tháng qua, Bảo Ngọc học catwalk với người mẫu Minh Triệu. Cô cho biết hiện tự tin hơn khi sải bước và tự chấm cho mình 6/10 điểm. Ngoài việc học catwalk, cô tăng cường đến phòng gym chơi boxing, cardio, chạy bộ... để cải thiện hình thể thêm săn chắc.

Trước đó, nhận xét về thí sinh Việt Nam, đương kim Miss Intercontinental Cinderella Faye Obeñita cho biết: 'Việt Nam đang có một thí sinh rất mạnh, nhiều khả năng giành chiến thắng'. Bà Phạm Kim Dung, đại diện đơn vị giữ bản quyền cuộc thi, cho biết Bảo Ngọc có những lợi thế dễ nhận thấy: sắc vóc nổi bật, trình độ tiếng Anh tốt, phong thái quốc tế và chiều cao 'khủng' giúp cô luôn tỏa sáng. Bà nói Bảo Ngọc là thí sinh mạnh nhất bà gửi đến Hoa hậu Liên lục địa.

Mỹ nhân 21 tuổi tất bật trả lời truyền thông trước giờ khởi hành..

Lê Nguyễn Bảo Ngọc sinh năm 2001, quê Cần Thơ. Cô là á hậu cao nhất lịch sử thi nhan sắc Việt (1,85 m). Cô có số đo hình thể 87-63-98 cm. Bảo Ngọc hiện là sinh viên khoa Quốc tế, Đại học Quốc gia TP HCM, đạt chứng chỉ IELTS 8.0. Cô từng vào top 22 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Tại Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, cô thắng hai giải phụ Người đẹp nhân ái, Người đẹp thời trang, ghi tên vào top 6 Người đẹp bản lĩnh, top 5 Người đẹp tài năng và giành giải Á hậu 1 chung cuộc.

Bảo Ngọc catwalk
 
 

Bảo Ngọc catwalk ở sân bay. Video: Nhân vật cung cấp

Thiên Anh

Ảnh: Sen Vàng

Đánh giá phiên bản mới