Thứ năm, 5/10/2023, 20:23 (GMT+7)

Bố mẹ Đinh Ngọc Diệp dự sự kiện cùng con gái và con rể

TP HCMChiều 5/10, bố mẹ của diễn viên Đinh Ngọc Diệp tham dự họp báo phim 'Người vợ cuối cùng', dành lời khen cho cách làm phim của con rể Victor Vũ.

Bố mẹ của Đinh Ngọc Diệp cùng diện áo dài, đến dự sự kiện của các con. Lâu nay, nữ diễn viên luôn tự hào có mẹ trẻ đẹp và sang trọng ở tuổi gần 70. Bố cô là nhà văn Hồng Thái, tác giả tiểu thuyết 'Hồ oán hận' - nguyên tác của phim 'Người vợ cuối cùng'.

Có sự theo dõi lâu dài với điện ảnh, nhà văn Hồng Thái cho rằng việc làm phim lấy cảm hứng từ văn học là xu thế được ưa chuộng ở nhiều nước. Ông ủng hộ con rể Victor Vũ lấy cảm hứng từ tác phẩm của ông, thay vì chuyển thể nguyên vẹn. 'Tôi thấy cách làm này hợp lý, cho đạo diễn và biên kịch được sáng tạo. Tôi chưa xem phim nhưng qua trailer, tôi thấy hài lòng với phim Người vợ cuối cùng', ông phát biểu.

Ở dự án điện ảnh này, Đinh Ngọc Diệp tiếp tục hỗ trợ ông xã trong công việc sản xuất, truyền thông, marketing. Ngoài ra, cô đóng vai vợ hai của quan tri huyện (NSƯT Quang Thắng). Hơn một tháng phim bấm máy, nữ diễn viên đưa hai con ra Bắc Kạn, đồng hành với chồng.

Victor Vũ cho biết anh và bố vợ đều yêu thích lịch sử, có thể trò chuyện về chủ đề này thâu đêm suốt sáng. Anh đã đọc nhiều tác phẩm của ông, nhưng 'Hồ oán hận' là tiểu thuyết đầu tiên anh thấy khả thi trong việc đưa lên màn ảnh. Truyện gốc thiên về tâm linh - trinh thám, còn bản phim điện ảnh chú trọng vào yếu tố tâm lý, tình cảm.

Một năm sau vai phản diện trong 'Cô gái từ quá khứ', Kaity Nguyễn trở lại điện ảnh với vai chính trong 'Người vợ cuối cùng', hóa thân một thiếu nữ Bắc Bộ chịu nhiều cay đắng trong kiếp vợ lẽ chốn hào môn.

Diễn viên nhí của phim quấn quýt Kaity Nguyễn suốt sự kiện.

Kaity Nguyễn và Thuận Nguyễn lần đầu đóng cặp, thể hiện mối tình lén lút.

Ca sĩ S.T đến chúc mừng vai diễn mới của Kaity.

Hai diễn viên Lan Thy và Trang Hý (từ trái qua) có mặt từ sớm để ủng hộ bạn thân.

NSƯT Quang Thắng cho biết anh bất ngờ khi nhận được lời mời từ đạo diễn tầm cỡ như Victor Vũ. Với vai diễn quan tri huyện, anh vừa phát huy sở trường diễn trào phúng, vừa khắc họa chân dung người đàn ông độc tài thời phong kiến.

NSƯT Kim Oanh cho hay đạo diễn Victor Vũ là thần tượng của cô từ lâu. Hơn 10 năm qua, cô mong nhà làm phim Việt kiều biết đến cô và cho cô vai diễn. Đến với 'Người vợ cuối cùng', cô vui vì cầu được ước thấy.

Sau series 'Trại hoa đỏ', Quốc Huy một lần nữa kết hợp với đạo diễn Victor Vũ. Vai diễn của anh xuất hiện ở nửa cuối phim, đóng vai trò giúp chân tướng câu chuyện được hé mở.

Sau 'Thiên thần hộ mệnh', Anh Dũng có thêm một vai phản diện trong phim của Victor Vũ.

Đoàn phim 'Người vợ cuối cùng' mang tạo hình nhân vật đến họp báo. Phim ra rạp từ ngày 3/11.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới